1.000 fan Ý hết cơ hội đến Anh ủng hộ đội nhà

Bộ trưởng Bộ Giao thông Anh Grant Shapps vừa mới đăng đàn, theo cách nói này, fan Ý dù có một ngàn người được LĐBĐ Ý hỗ trợ cũng hết cơ hội đến London cổ vũ đội nhà.

Vài ngày qua, báo chí thế giới đã đăng đàn chuyện một ngàn fan Ý được sự hỗ trợ của LĐBĐ Ý cho phép đến Anh vào sân Wembley cổ vũ đội nhà đá chung kết Euro 2020 với Anh. Tuy nhiên cách nói của ông Grant Shapps, có lẽ sẽ chẳng fan Ý nào đến Anh được chăng.

Tuyển Ý phải thể hiện bản lĩnh trên sân Wembley trước tuyển Anh.  Ảnh: Getty

Ông Shapps chia sẻ, ông có thể nói với fan Ý là hãy đừng cố gắng đến Anh. Nếu như cố gắng tìm mọi cách đến Anh chỉ vì xem bóng đá, xem trận chung kết Euro 2020 giữa Ý và Anh rạng sáng ngày 12-7 (giờ VN) thì nên đừng đi. Họ sẽ không được phép vào Anh. Còn họ có đi thì có thể phải chịu luật cách ly của Anh dành cho người Ý là 10 ngày.

Mới vài ngày trước báo chí thế giới đăng rộng rãi chuyện Ý hỗ trợ cho một ngàn fan Anh bay đến London để xem và cổ vũ đội, nhưng nay có vẻ tắt đường.

Thông tin cho phép một ngàn fan Ý được đăng tải rất rõ ràng là họ chỉ được phép từ sân bay đến thẳng khách sạn nghỉ ngơi quanh sân Wembley, xem xong trận, họ phải về xách hành lý ra xe và được đưa ra sân bay quay về Ý trong vòng 12 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên phát biểu của Bộ trưởng Grant Shapps của Anh nếu trở thành hiện thực thì fan Ý chẳng còn cơ hội và khán đài sân Wembley chỉ chứa trên dưới 60 ngàn fan Anh mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm