Ali Daei nói gì khi Ronaldo san bằng kỷ lục?

Hai bàn thắng từ chấm 11m ghi vào lưới thủ môn Lloris của Pháp sáng 24-6 giúp Ronaldo san bằng kỷ lục 109 bàn thắng ghi cho đội tuyển quốc gia của Ali Daei.

Huyền thoại Iran Ali Daei viết: “Tôi gửi lời chúc mừng đến Cristiano, người mà chỉ cần một bàn thắng nữa là phá kỷ lục của tôi. Tôi rất lấy làm vui khi tôi song hành cùng Ronaldo ở thành tích này, một nhà vô địch của bóng đá, một con người phi thường, người truyền cảm hứng cho giới trẻ trên khắp thế giới”.

Ali Daei và Ronaldo đang là những kỷ lục gia ghi bàn cho đội tuyển quốc gia, họ cùng có 109 bàn thắng.  Ảnh: Sun

Đáp lại bức thông điệp chúc mừng của Daei, Ronaldo trả lời: “Nhà vô địch vẫn luôn là nhà vô địch, tôi rất tự hào và hãnh diện đọc được những lời này, từ một thần tượng lớn của tôi. Cám ơn Ali Daei”.

Ali Daei tạo kỷ lục 109 bàn cho tuyển Iran qua 149 trận, nay đã có người song hành Ronaldo, có lẽ ít ngày nữa thôi Ronaldo lại bỏ Ali Daei lại phía sau.

Ngay trận khai mạc bảng F Euro 2020 Bồ Đào Nha đá với Hungary, Ronaldo lập cú đúp để vượt mặt tiền bối Platini và trở hành người ghi nhiều bàn thắng nhất ở các VCK Euro, lúc đó Ronaldo đạt 11 bàn, nay thì Ronaldo đã có 15 bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm