Vòng 3 FA Cup:

Arsenal bị loại sốc, Chelsea phải đá lại

Video trận thua sốc của Arsenal.

Vòng 3 FA Cup chứng kiến cơn địa chấn lớn khi Arsenal bị bật bãi ngay ở trận đầu tiên thi đấu tại đấu trường này. Thầy trò HLV Arsene Wenger thua 2-4 trước Nottingham Forest trong trận đấu muộn ở vòng 3 FA Cup.

Arsenal chỉ tung ra đội hình dự bị trong chuyến làm khách đến Nottingham Forest và họ phải trả giá đắt trước đội bóng đến từ giải Championship (tương đương hạng nhất Anh). Người hùng của Nottingham Forest trong trận đấu này là Eric Lichaj với một cú đúp giúp Nottingham Forest vượt lên dẫn 2-1 sau khi kết thúc hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chịu đến hai quả penalty và Ben Brereton cùng Kieran Dowell đã thực hiện thành công hai quả đá phạt đền này. Bàn thắng của Welbeck là không đủ giúp Arsenal tìm được kết quả có lợi và chung cuộc họ chịu thất bại 2-4 trước Nottingham Forest.

Arsenal bị loại ngay trận đầu tiên FA Cup mùa này.

Một đại gia khác của thành London phải chật vật ở vòng đấu này là Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea vẫn còn cơ hội đi tiếp khi hòa 0-0 trước Norwich City. Đội bóng của HLV Conte sẽ phải đá lại với Norwich nhưng họ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Trong khi đó, các đội bóng mạnh ở Premier League đều giành quyền đi tiếp. MU thắng Derby County 2-0 nhờ hai bàn thắng muộn của Lingard và Lukaku. Man. City thắng đậm Burnley 4-1, còn Tottenham thắng AFC Wimbledon 3-0.

Tâm điểm của vòng đấu này chính là trận derby giữa Liverpool và Everton. Thầy trò HLV Kloop đã giành chiến thắng vất vả với tỉ số 2-1 nhờ bàn thắng quyết định của tân binh Virgil van Dijk.

Kết quả vòng 3 FA Cup:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm