Bộ đôi Espanyol - Brazil của tuyển Trung Quốc chưa ghi bàn trong 180 phút

Báo chí Hong Kong chẳng hy vọng tí nào về việc tiền đạo Wu Lei của Espanyol và cầu thủ nhập tịch Brazil Elkesen làm nên...trò trống trước Việt Nam (VN).

Báo chí Hong Kong đặt câu hỏi thực tế đã hai trận Trung Quốc gặp Úc (thua 0-3) và Nhật Bản (thua 0-1) ở vòng loại World Cup 2022, bộ đôi tiền đạo Wu Lei và Elkesen chưa ghi bàn và cũng chẳng thấy họ đe dọa được thủ thành đối phương. 

Có tiếng là tiền đạo đang đá cho Espanyol nhưng Wu Lei chẳng góp được bàn nào qua 180 phút thua Úc và Nhật. Ảnh: AFC

Vào lúc 0h ngày 8-10, liệu bộ đôi này có ghi được bàn thắng vào lưới tuyển Việt Nam hay không ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022? Báo chí Hong Kong khẳng định, TQ đá kiểu này thì không thể góp mặt ở World Cup 2022 được rồi.

Hai đội VN và TQ đang chia nhau ở vị trí thứ 5  và 6 của bảng B, cả hai đều không có điểm nào qua hai trận toàn thua. Tuy nhiên VN ghi được một bàn ở trận thua Saudi Arabia 1-3, còn TQ thì chẳng thể ghi được bàn.

Bộ đôi Wu Lei và Elkesen từng là "sát thủ" ở Shanghai SIPG.   Ảnh: AFC

Nên nhớ rằng trước khi sang Tây Ban Nha, Wu Lei từng cùng một thời đá cặp với Elkesen ở Shanghai SIPG và ghi rất nhiều bàn thắng, nhưng bây giờ trong màu áo tuyển Trung Quốc thì cả hai chẳng đóng góp được bàn thắng nào.

Ở giai đoạn ba vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á có hai bảng đấu, mỗi bảng lấy hai đội nhất và nhì đi Qatar dự VCK World Cup, hai đội thứ ba hai bảng đá Play off tìm đội thắng chung cuộc đá tiếp Play off với khu vực khác.

Hiện sau hai lượt trận, TQ đang đứng chót bảng thì họ trông chờ điều gì? Góp mặt ở VCK World Cup 2022 ư? Quá khó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm