Chiellini nói gì khiến fan Tottenham đau lòng?

Trung vệ tuyển Ý và Juventus đã đưa ra nhận xét kiểu “sự thật thì mất lòng” đã chạm đến nỗi đau khủng khiếp của không chỉ đội Tottenham mà cả lực lượng fan của một bóng Anh.

Son Heung-min của Tottenham trong màn đối đầu với Chiellini.

Vài năm trở lại đây Tottenham luôn là “ngựa ô” của Permier League nhưng ra đấu trường châu lục thì như chú nhóc ngẩn ngơ trước các đội bóng châu Âu.

Vừa qua, Tottenham đã thua đau 1-2 trước “bà đầm già Ý” ngay tại thánh địa Wembley (thua chung cuộc 3-4 và bị loại khỏi Champions Legaue). Lời nhận nhận xét của trung vệ Ý Chiellini làm cho Tottenham đau lòng hơn.

Và Harry Kane thì rõ ràng quá nai tơ so với những Chiellini.

Chiellini nói: “Tottenham luôn “chết” khi còn một bước chân nữa đến ngưỡng thiên đường. Và nhiều năm qua, Tottenham là như thế. Họ luôn thiêu thiếu một điều gì đó ở những thời khắc quyết định. Có vẻ như họ còn… nai ở những trận đấu, giải đấu, thời điểm trong từng trận đòi hỏi đẳng cấp cao và giàu kinh nghiệm… Từ năm 2014 đến giờ, Chiellini đã nhìn ra điều đó nơi đội bóng thành London”.

Họ từng về nhì Permier League đầy tiếc nuối trước Leicester City, rồi thua Chelsea ở bán kết Cúp FA năm ngoái khi chính họ là đội chơi hay hơn… Và lần này, ở đấu trường Champions League, họ có đầy thuận lợi khi hòa lượt đi ngay tại Turino trước Juventus nhưng về sân nhà Wembley thì họ lại thua tức tưởi để cuối cùng bị loại khỏi Champions League.

Higuain cũng rất... quái.

Những lời nhận xét của Chiellini rất đúng dựa trên thực tế của Tottenham, nhưng một khi danh thủ Ý chỉ ra không ngại mất lòng thì người Anh, fan Tottenham cảm thấy thương cho một đội bóng mà nhiều mùa qua là ngựa ô của giải. Đội bóng ấy góp rất nhiều tuyển thủ cho bóng đá Anh, đau là chỗ này.

Juventus vốn là đội bóng “đặc trưng chất Ý” già dặn, ma mãnh, quái, nhất là ở những vòng knock out đi và về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm