Công Phượng lạc lõng ở lần thứ 2 đá chính, Incheon thua bế tắc

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Mugosa dính chấn thương, Công Phượng đã được HLV Andersen tin tưởng tiếp tục cho đá chính trong trận Incheon làm khách trước Jeonbuk FC ở vòng 6 K-League.

Được đá cao nhất trên hàng công, Công Phượng và các đồng đội ở Incheon khởi đầu trận đấu sòng phẳng với đội chủ nhà. Tuy nhiên, mọi thứ trôi tuột khỏi tầm tay Incheon sau bàn thua đầu tiên.

Công Phượng đá chính trong đội hình Incheon.

Phút 17, từ quả treo bóng vào, thủ môn Jeong-san đấm bóng giải nguy không thành công tạo nên tình huống lộn xộn trước khung thành Incheon, để rồi Moon Seon-min nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Jeonbuk FC.

Bàn thua bất ngờ khiến các cầu thủ Incheon thi đấu lúng túng và bế tắc như những trận đấu đã qua. Trong bối cảnh đó, Công Phượng tiếp tục đói bóng vì các vệ tinh xung quanh không thể “tiếp đạn” cho anh.

Ngay đầu hiệp hai, Incheon tiếp tục nhận bàn thua thứ hai. Phút 49, từ quả đá phạt vào bên cánh trái, hàng thủ Incheon lại mắc sai lầm phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện cho Kim Shin Wook dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho chủ nhà.

Công Phượng lạc lõng trên hàng công Incheon và...

... bị thay ra ở phút 76.

Incheon sau đó thi đấu đầy quyết tâm. Họ đẩy cao đội hình và tích cực áp sát tranh cướp bóng nhưng tất cả chỉ có vậy. Incheon cầm bóng có phần nhiều hơn nhưng lối chơi tấn công lại có phần đơn điệu và bế tắc. Điều đó khiến họ gần như không tạo được pha dứt điểm nào “ra hồn” về phía khung thành đội chủ nhà.

Đến phút 76, Công Phượng được đưa ra nghỉ và thật ngạc nhiên, hàng công Incheon lập tức chơi khởi sắc với những tình huống phối hợp nhỏ trực diện gây nhiều sóng gió cho khung thành Jeonbuk FC. Tuy nhiên, hàng công Incheon lại không thể tận dụng thành công cơ hội, đáng kể nhất là pha dứt điểm không thắng được thủ môn trong thế đối mặt của tiền đạo Incheon.

Incheon nhận thất bại 0-2.

Thua trận 0-2, Incheon nhận trận thua thứ tư liên tiếp và tiếp tục tụt sâu trên bảng xếp hạng K-League. Còn với bản thân Công Phượng, dù rất cố gắng nhưng anh đã có một trận đấu không thành công khi không tạo ra bất cứ cơ hội nào về phía khung thành đối phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm