Vòng 11 Premier League: Bournemouth-Man.United (1-0)

Cột dọc từ chối bàn thắng, MU thua đau trên sân Bournemouth

Man. United nhen nhóm hy vọng có được vị trí trong tốp 4, sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Norwich City ở vòng đấu trước. Tại vòng 11 Premier League, thầy trò HLV Solskjaer có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Đội chủ nhà Bournemouth đang có phong độ sa sút, khi bốn trận gần nhất tại Premier League đội bóng này không biết mùi chiến thắng.

Nhập cuộc với đội hình mạnh nhất, Man. United có cơ hội uy hiếp khung thành chủ nhà Bournemouth ngay phút thứ 3. Daniel James thoát xuống bên cánh phải, rồi thực hiện đường căng ngang cho Andreas Pereira băng lên dứt điểm. Tiếc rằng trời mưa khiến sân trơn, cầu thủ số 15 của MU sút trượt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho MU.

Trời mưa sân trơn gây ảnh hưởng lớn đến những pha tấn công của MU. 

Man. United cố gắng đẩy cao đội hình để tạo nên thế trận tấn công. Tuy nhiên, MU cũng vừa đá vừa lo, bởi những tình huống phản công của Bournemouth hàng thủ của “quỷ đỏ” phải gồng mình chống đỡ. Phút 21 từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Daniel James có cú dứt điểm rất mạnh. Nhưng bóng từ chân cầu thủ người xứ Wales đi chệch khung thành.

Đội chủ nhà gây khó chịu bằng những đòn phản công khiến hàng thủ của MU phải liên tục chống đỡ. 

MU tấn công hay nhưng chủ nhà Bournemouth lại là đội mở điểm ngay phút cuối hiệp một. Từ tình huống tạt bóng vào vòng cấm của Adam Smith, tiền đạo Joshua King đỡ bóng bằng ngực khéo léo. Số 7 của Bournemouth sút bóng đập đất đánh bại thủ môn De Gea, giúp Bournemouth bất ngờ khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 1-0.

Pha xử lý kỹ thuật rồi dứt điểm khéo léo của Joshua King giúp Bournemouth mở điểm phút cuối hiệp 1.

Sang hiệp hai Man. United gặp khó trong mặt trận tấn công để tìm bàn gỡ. Trước hàng thủ kín kẽ của đội bóng áo sọc đỏ-đen, khiến Man. United mất đi những miếng đánh tốc độ ở hai cánh như đầu trận. “Quỷ đỏ” có cơ hội gỡ hòa ở phút 57, từ cú sút trước vòng cấm của Andreas Pereira. Nhưng trong pha bóng này thủ môn Aaron Ramsdale của Bournemouth đã nhoài người cản phá thành công.

MU gặp khó trong việc tìm bàn gỡ khi gặp phải lối chơi kín kẽ của các cầu thủ áo đỏ-đen.

Trước hàng loạt những miếng đánh phản công của chủ nhà Bournemouth, khung thành của thủ môn De Gea liên tục chao đảo. Phút 75, tiền vệ Harry Wilson có pha sút xa từ tuyến hai, buộc De Gea phải tiếp tục trổ tài để bảo vệ mành lưới của MU.

Đội khách Man. United có cơ hội hiếm hoi để san bằng cách biệt ở phút 82. Từ tình huống phạt góc, Fred treo bóng vào vòng cấm của Bournemouth. Tiền vệ Green Wood nhanh chân đá nối, nhưng bóng lại đập trúng cột dọc, từ chối bàn thắng của “quỷ đỏ”.

Greenwood đệm bóng cận thành phút 82, nhưng cột dọc cứu thua cho đội chủ nhà Bournemouth. 

Thất thủ 0-1 trên sân của Bournemouth, Man. United đánh mất cơ hội áp sát các đội bóng nằm trong tốp 4. Sau 11 vòng đấu, “quỷ đỏ” tạm có được vị trí thứ 8 với 13 điểm, còn Bournemouth tạm vươn lên vị trí thứ 6 với 16 điểm có được.

Bournemouth gây sốc tại vòng 11 Premier League khi đánh bại MU với tỉ số 1-0.

Đội hình thi đấu:

Bournemouth: Ramsdale, Smith, Steve Cook, Ake, Rico, Fraser, Lerma, Billing, Harry Wilson (Lewis Cook 86), Callum Wilson, King.

Dự bị không sử dụng: Boruc, Francis, Solanke, Danjuma, Kelly, Mepham.

Thẻ phạt: Lerma, Steve Cook, Fraser, Wilson

Bàn thắng: King (45)

Manchester United: De Gea, Wan Bissaka (Williams 80), Lindelof, Maguire, Young, McTominay, Fred, James (Greenwood 81), Andreas Pereira (Lingard 68), Rashford, Martial.

Dự bị không sử dụng:  Mata, Rojo, Romero, Garner.

Thẻ phạt: Lindelof, Fred, Young.

BXH Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.