Đi tìm 'cái tình người' trong vụ Ronaldo không ra sân

CLB Juventus đã phủ nhận lời cáo buộc vi phạm từ phía Hàn Quốc (HQ) về việc không tung Ronaldo ra sân ở trận giao hữu cuối tuần qua tại Seoul giữa Juventus và Các ngôi sao K- League hòa 3-3.

Phía HQ cụ thể là Công ty tổ chức giải bóng đá chuyên nghiệp HQ và Công ty Tổ chức sự kiện trận đấu TheFasta đã gửi văn bản đến CLB Juventus và Serie A tố cáo nhà vô địch Ý đã vi phạm hợp đồng khi không để Ronaldo ra sân trận đấu biểu diễn trên.

Ronaldo ngồi dự bị trong trận Juventus - Các ngôi sao K- League.

TheFasta đã vi phạm pháp luật HQ vì quảng cáo trận đấu sai sự thật (Ronaldo thi đấu ít nhất 45 phút), các fan HQ đang kiện TheFasta “treo đầu dê bán thịt chó”.

Trong hợp đồng giữa TheFasta với Juventus có điều khoản trên, song Ronaldo đã không đá phút nào, đó là điều TheFasta buộc Juventus vi phạm hợp đồng. Công ty Tổ chức giải chuyên nghiệp HQ và TheFasta tố cáo nhà vô địch Ý bằng văn bản và sẽ khởi kiện…

Tuy nhiên, có quá nhiều yếu tố để hai bên có thể làm lành nhau.

Chuyến bay từ Trung Quốc đến Seoul chở Juventus bị delay 2 giờ đồng hồ trước trận đấu chừng bốn tiếng đồng hồ. Đã vậy, chiếc xe buýt chở Juventus từ sân bay về khách sạn không có cảnh sát mở đường dẫn đến tắt đường khủng khiếp, trận đấu phải diễn ra muộn hơn một giờ đồng hồ…

Ronaldo trước đó đã đá ở Trung Quốc đủ 90 phút với Inter Milan trước khi bay sang Seoul…

HLV được chọn nắm đội Các ngôi sao K- League là Jose Morais, người này đang là thuyền trưởng Hyundai Jeonbok Motors đá K- League. Jose Morais là người Bồ Đào Nha, từng là trợ lý cho Mourinho khi làm việc ở Real Madrid.

Sau trận đấu biểu diễn trên, ông Jose Morais có đến trò chuyện với Ronaldo rằng, việc cậu không ra sân trận này, 65.000 fan Hàn đang tức giận và vô cùng thất vọng và tôi tin ít ngày nữa sẽ có kiện tụng xảy ra. Ronaldo nói lại với vị HLV đồng hương rằng, anh đang mệt và cảm thấy không khỏe để ra sân.

Một cuộc thống kê nhỏ đã được tiến hành, tám trong số 10 người HQ cho rằng họ không trách Ronaldo, lỗi không phải Ronaldo, đấy chỉ là một… tai nạn.

25,3% người được hỏi cho rằng lỗi là ở chỗ cách làm việc của công ty tổ chức trận đấu. Họ cần phải rà soát tần suất số trận của Juventus nói chung và Ronaldo nói riêng để đưa ra thông tin chuẩn xác cho người hâm mộ.

18,3% cho rằng lỗi này là do Juventus, 17,3% bảo rằng lỗi này là do Công ty Tổ chức trận đấu TheFasta.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.