Gia đình tiền đạo xấu số kiện 2 CLB

Gia đình cầu thủ Emiliano Sala đã bắt đầu hành động khởi kiện CLB Pháp Nantes và Cardiff (Xứ Wales) về vụ con trai của họ qua đời trong tai nạn máy bay.

Tiền đạo Emiliano Sala, người Argentina đã qua đời trong tai nạn máy bay từ Nantes của Pháp bay sang Cardiff của Xứ Wales. Chiếc máy bay nhỏ một động cơ chỉ một phi công và một hành khách Emiliano Sala đã rơi xuống biển Manche giữa Pháp và Anh khi máy bay trên đường từ Nantes sang Cardiff để Emiliano Sala đến chào đồng đội mới sau bản hợp đồng 15 triệu euro được ký kết.

Giấc mơ chơi giải ngoại hạng Anh của tiền đạo xấu số Emiliano Sala không thể thực hiện được. Ảnh: Reuters

Vụ tai nạn xảy ra ngày 21-1-2019. Hai tuần sau các đội cứu hộ mới tìm được xác chiếc máy bay dưới đáy biển, sau đó ba ngày tìm được thi thể của Emiliano Sala, nhưng thi thể phi công David Ibbotson đến nay vẫn chưa tìm thấy. Cuộc tìm kiếm khó khăn vì đáy biển tối tăm, gió lớn, cuộc tìm kiếm bị cạn kiệt tài chính và Messi đã hỗ trợ để có kinh phí tiếp tục và thành công.

...Nay gia đình của Emiliano Sala đã quyết định đệ đơn kiện dân sự hai CLB Nantes và Cardiff về nguyên nhân gây ra cái chết cho con mình.

Viên phi công không đủ điều kiện bay đêm, nhưng mắc chứng mù màu khi trời chạng vạng tối. Điều tra cũng cho thấy phi công Abbotson đã bay với vận tốc quá cao cũng là nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Người đã chết nhưng câu chuyện trách nhiệm vẫn chưa xác định. Hai CLB Nantes và Cardiff vẫn chưa dàn xếp số tiền 15 triệu chuyển nhượng. Bây giờ đây gia đình của Emilianlo lại tiếp tục đệ đơn kiện hai CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm