Huyền thoại Pele đang ở ẩn vì sức khỏe rất kém

Vua bóng đá Pele đang ở ẩn dật ở một nơi nào đó tránh xa mọi ồn ào của cuộc sống thường ngày. Ông đang gặp các vấn đề sức khỏe dẫn đến phiền muộn và lánh xa tất cả.

Trong cuộc phỏng vấn của truyền hình Brazil với con trai của vua Pele, tức Edinho, 49 tuổi, người con trai cho biết tình hình sức khỏe của bố mình rất mong manh và hay thay đổi. Vài năm trở lại đây, bố của ông hay gặp vấn đề sức khỏe.

Pele và "Tiểu Pele" trong một sự kiện thương mại ở Paris hồi tháng 4 năm ngoái.

Edinho nói với kênh truyền hình Globesporte: “Hãy thử tưởng tượng bố tôi là người hay thích chu du, đó đây, ông ấy thích đi, vì đi là niềm vui của ông ấy. Vậy mà bây giờ đây, ông ấy không thể di chuyển được bình thường quả là vấn đề lớn”.

Pele, niềm tự hào của bóng đá Brazil, là cầu thủ từng ba lần vô địch World Cup (năm 1958, 1962 và 1970). Thành tích này là thách thức cho bóng đá thế giới. Ông vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá nhân loại trong mọi thời đại.

Những năm gần đây, thời gian ông ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà.

Hồi tháng 4 năm ngoái ông đến Paris để gặp các “hậu duệ” trong đó có Kylian Mbappe được ví là “Tiểu Pele” trong một chương trình thương mại. Tuy nhiên, tại sự kiện đó ông cũng gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện khẩn cấp. Ông cũng có lần té ngã bị gãy xương.

Pele đang gặp các vấn đề về sức khỏe khiến ông chán chường và muốn xa lánh tất cả.

Vua bóng đá Pele có tên đầy đủ là Edson Arantes do Nascimento.

Ông Edinho vẫn quả quyết rằng ở tuổi 79, xét về mặt sinh học, bố của ông vẫn còn… chạy tốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm