‘Không lẽ cầu thủ tôi phải cắt cụt tay để tránh phạt đền!’

HLV Gasperini đã mắng trọng tài: “Thật vô lý khi bắt 11 m trong hoàn cảnh như thế. Chẳng lẽ cầu thủ của tôi phải cắt cụt tay thì mới không bị ép 11 m?”.

Trong trận đấu trên, Duvan Zapata và Ruslan Malikovskiy đã đưa Atlanta vượt lên dẫn Juventus vào các phút 16 và 80, nhưng rồi cả hai lần Marten de Roon và Luis Muriel vẫn bị dính 11 m do tốc độ bóng đi rất nhanh trong cự ly gần và chạm tay hai cầu thủ trên trong vùng cấm vào phút 55 và 90. Cả hai tình huống phạt 11 m này Ronaldo đều thực hiện thành công.

Lời mắng nhiếc, trách cứ của HLV Gasperini được bình luận là không sai vì trọng tài quá nghiệt ngã với Atlanta. Điều mà nhiều người nói đó là ưu thế của “đội bóng lớn” và đội bóng được đá sân nhà như Juventus trong hoàn cảnh cụ thể này luôn được ưu ái.

Sở dĩ HLV Gasperini bực bội vì trận hòa này khiến HLV Gasperini cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì nếu không bị dính 11 m và có trọn 3 điểm trước Juventus thì Atlanta vươn lên ngôi nhì, đồng thời cắt cái đuôi bám đuổi của Inter phía sau.

Riêng với Ronaldo, với cú đúp từ chấm 11 m, mùa bóng này anh đã thực hiện thành công đủ cả 10 quả phạt đền và được fan hâm mộ đặt cho cái tên “Penaldo”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm