'Nếu đá cho MU quá áp lực, cầu thủ có thể ở nhà xem tivi'

Trong cuộc họp báo trước trận đấu trên sân nhà Old Trafford gặp CLB Young Boys tại lượt trận thứ năm vòng bảng Champion League, HLV Mourinho đã mạnh miệng lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của những ngôi sao trong đội hình “quỷ đỏ”.

Man United cần phải thắng Young Boys ở lượt trận thứ năm bảng H.

Mourinho cho rằng học trò của ông đang cảm thấy chán nản và chịu nhiều áp lực. Thay vì đưa ra lời động viên khích lệ, Mourinho lại nói thẳng về thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp của những cầu thủ Man. United.

HLV người Bồ Đào Nha phát biểu, nếu cảm thấy thi đấu sân khách quá áp lực, thì cầu thủ Man United nên thi đấu ở nhà. “Nhà” ở đây không phải là được thi đấu ở sân Old Trafford, mà thẳng thắn rằng các cầu thủ có thái độ thi đấu như vậy nên nằm ở nhà và xem ti vi. Sau câu trả lời sâu cay đó, thuyền trưởng của Man United còn chỉ trích rằng những cầu thủ có thái độ thi đấu như thế đang không tôn trọng CLB và những người hâm mộ Man United.

Trận hòa thất vọng trước Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford tại vòng 13  Premier League đã khiến con đường cạnh tranh vào top 4 của Man United ngày càng khó khăn.

Tại lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League, HLV Mourinho muốn học trò của mình thi đấu mạnh mẽ ngay từ những phút đầu khai cuộc chứ không phải chơi bóng kiểu chậm chạp, chờ đợi. Mourinho muốn các học trò có tinh thần thi đấu với Young Boys như là một trận đấu loại trực tiếp và nhiệm vụ đặt ra với dàn “quỷ đỏ” là phải giành 3 điểm.

Man United đang chìm sâu trong chuỗi kết quả tệ hại, còn phòng thay đồ thì rơi vào tình trạng trên bảo dưới không nghe.

Nếu như Man United tại giải Ngoại hạng Anh đang loay hoay trong cuộc đua vào top 4 thì tại đấu trường châu lục, thành tích của “nửa đỏ” thành Manchester tại bảng H cũng không có gì chắc chắn.

Sau bốn vòng đấu, Man United xếp thứ hai sau Juventus với 7 điểm. Tại lượt trận thứ năm, thầy trò Mourinho buộc phải thắng Young Boys mới có thể nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng trong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm