Neymar tuyên bố sốc về việc gia hạn hợp đồng với PSG

Trả lời phỏng vấn đài truyền hình TNT Sports của Brazil ngay sau khi PSG loại Bayern Munich ở tứ kết Champions League bằng ưu thế bàn thắng sân khách, Neymar đã rất chảnh khi đề cập đến việc gia hạn hợp đồng với PSG.

Cầu thủ giá 222 triệu Euro năm 2017 khi từ Barcelona chuyển sang đội bóng thủ đô nước Pháp đã...gật gù nói: “Ký tiếp hợp đồng với PSG chăng? Tôi có thể ở lại đây, nhưng cũng không biết chừng. Với tôi chuyện quan trọng nhất là tôi có cảm thấy thoải mái khi ở Paris không, nó có giống như ở nhà của tôi không. Nếu sắp tới tôi cảm thấy thoải mái thì tôi mới xem xét việc ký tiếp”.

"Khẩu súng hai nòng" của PSG hết hạn hợp đồng cùng lúc.  Ảnh: Getty

Hợp đồng của Neymar với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6-2022. Nhưng rõ ràng cách nói của Neymar cũng đầy chất “quái” như chính đôi chân của các tiền đạo xứ Samba vậy.

Neymar đã ở PSG được bốn năm mà còn tự hỏi có thoải mái hay không? Tất nhiên không phải tiện nghi, quan hệ mà ở đây là chuyện tiền bạc thế nào mà thôi.

Đáng nói hơn nữa là thời điểm hết hạn hợp đồng hiện hành của Neymar cùng lúc với Mbappe, vì trước đây cả hai ngôi sao này về PSG cùng thời điểm 2017 với tổng trị giá là 400 triệu euro.

PSG chuẩn bị đối đầu với Man. City tại bán kết Champions League lượt đi ngày 27-4, lượt về 4-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm