Siêu sao tuyển Brazil chấn thương vì... chiếc nệm khách sạn

Ngôi sao của Real Madrid, Marcelo đã dính chấn thương trong trận Brazil thắng Serbia 2-0. Marcelo phải rời sân ngay ở phút thứ 10 của trận đấu với khuôn mặt nhăn nhó và đầy đau khổ.

Người hâm mộ đội tuyển Brazil đang lo sốt vó với chấn thương của hậu vệ cánh trái số 1 của đội tuyển Brazil. Ở World Cup 2018, Marcelo đều được HLV Tite xếp đá chính trong cả ba trận vòng bảng của Brazil.

Marcelo đau đớn và phải rời sân sớm trong trận Brazil gặp Serbia.

Trả lời về tình hình chấn thương của cầu thủ 30 tuổi này, bác sĩ đội tuyển Brazil, Lasmar cho biết vẫn còn quá sớm để chẩn đoán chính xác Marcelo gặp vấn đề gì nhưng ông tin rằng, chiếc giường, cụ thể ở đây là cái nệm trong khách sạn đã gây ra cơn đau cho Marcelo.

Bác sĩ Lasmar nói, “Vẫn còn quá sớm để đưa ra chẩn đoán chính xác. Thương tích của Marcelo có thể liên quan đến chiếc nệm của khách sạn. Mặc dù chúng tôi lạc quan rằng thương tích của Marcelo không nghiêm trọng nhưng chúng ta phải bình tĩnh và chờ đợi thêm một vài ngày nữa”.

“Đó không hẳn là chấn thương, đó chỉ là cơn co thắt cơ”, Lasmar cho biết, “Marcelo đã được cho uống thuốc và đã có phản ứng tốt với quá trình điều trị. Một khi Macelo cảm thấy khỏe hơn khi tập luyện, cậu ấy sẽ trở lại và có thể thi đấu ngay lập tức”.

Marcelo sẽ kịp bình phục chấn thương để tiếp tục hành trình chinh phục World Cup cùng Brazil.

Lời giải thích của bác sĩ đội tuyển Brazil về nguyên nhân chấn thương của Marcelo nghe có vẻ buồn cười nhưng điều quan trọng là người hâm mộ đội tuyển Brazil đã có thể yên tâm hơn về Marcelo. Với câu trả lời trên, nhiều khả năng Marcelo vẫn kịp ra sân trong đội hình xuất phát tuyển Brazil thi đấu với Mexico ở vòng 16 đội World Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm