Vì sao KBS hủy phát lại trận Triều Tiên - Hàn Quốc?

“Trận đấu bí ẩn” của tuyển Triều Tiên và Hà Quốc trên sân Kim Nhật Thành chiều 15-10 không khán giả, không bàn thắng, không truyền hình trực tiếp, không báo chí mà phía Hàn Quốc, cụ thể là đài truyền hình KBS, lên lịch phát lại nhưng bây giờ họ hủy lịch và tuyên bố không phát lại.

Đội trưởng hai đội làm thủ tục trước trận đấu.

Kế hoạch phát lại toàn bộ trận đấu của KBS được Hàn Quốc và các nước trông chờ xem về diễn tiến “trận đấu kỳ lạ” này nhưng cuối cùng hủy. Trước mắt là nó đã gây ra những thất vọng cực kỳ lớn từ người hâm mộ Hàn Quốc với KBS.

Những hình ảnh trích từ DVD đã được "gia cố" nhưng chất lượng hình ảnh và cả góc quay rất kém.

Tuy nhiên, khi tuyên bố hủy phát lại trận đấu, KBS nói: “Chúng tôi nhận được đĩa DVD có chất lượng hình ảnh trận đấu quá kém, họ chưa xử lý hình ảnh. Mặt khác, khi quay phía Triều Tiên dùng máy quay với hệ máy đã cũ kỹ, phía Hàn Quốc không còn thiết bị để xử lý lại được để phát trận đấu”.

Son Heung-min thuật lại trận đấu khi trở về Hàn Quốc.

Được biết KSS là nhà đài của Hàn Quốc được cắt cử để thương lượng với phía Triều Tiên làm trực tiếp trận đấu nhưng bất thành vì Triều Tiên từ chối. KBS nỗ lực thương lượng chi phí để có được đĩa ghi hình toàn trận đấu và mang về hàn Quốc để phát lại. Song, như KBS tuyên bố là chất lượng hình ảnh quá kém, thiết bị quay lại cũ kỹ không thể phát được.

Bốn khán đài lạnh lẽo...

KBS sợ mất uy tín và liên lạc với AFC để mong có được đĩa hình ảnh chất lượng hơn nhằm khỏi bội tín với với bạn xem đài song cũng bất thành.

…Và kết quả là “trận đấu bí ẩn” mãi mãi là bí ẩn. Chỉ nghe những cầu thủ Hàn Quốc trò chuyện lại với báo chí về trận đấu bằng những mẩu chuyện ngắn, đứt đoạn. Ngôi sao Son Heung-min nói: “Cầu thủ Triều Tiên rất khỏe, tôi đã khen họ có một nền tảng sức mạnh và thể lực rất khủng khiếp”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.