Ronaldo, thẻ vàng và bức tâm thư khổ nhục

Cristano Ronaldo, một cầu thủ bóng đá nổi tiếng và thành công được biết đến nhiều nhất và cũng như là vĩ đại nhất mọi thời đại cũng không tránh khỏi chua xót vì những nốt trầm trong sự nghiệp.

Salah: 'Tôi luôn nghĩ mình xuất sắc nhất thế giới!'
Salah: 'Tôi luôn nghĩ mình xuất sắc nhất thế giới!'
(PLO)- Tiền đạo Salah đã bật mí cách để giúp Liverpool giành các danh hiệu và việc tự nhủ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, là bí quyết cho phong độ chói sáng từ đầu mùa với những pha ghi bàn liên tục.

Mới nhất, Man United của anh đã gục ngã thê thảm 0-5 trước đội khách Liverpool khiến cho khát vọng chinh phục đỉnh cao ngày càng xa vời hơn. Đáng nói Ronaldo có những phút giây không giữ nổi mình để gây ra hình ảnh xấu xí không đáng.

CR7 thật lòng chia sẻ: “Đôi khi kết quả không như chúng tôi mong đợi. Đôi khi tỷ số cũng không được như chúng tôi kỳ vọng. Tất cả đều do chúng tôi, chỉ chúng tôi mà thôi chứ không thể đổ lỗi cho ai khác.

Ronaldo cộc cằn đá vào người đồng nghiệp khiến các cầu thủ Liverpool giận dữ nhảy vào đòi ăn thua đủ. Ảnh: CGI.

Man United có những người ủng hộ trung thành và luôn luôn ở bên đội bíng trong ngày tháng khó khăn. Quả thực, họ xứng đáng nhận được những thứ tốt đẹp hơn, và chúng tôi có lẽ đã có thể thi đấu một cách tốt hơn”.

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nơi được mệnh danh là Nhà hát của những giấc mơ nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn phải đón nhận trận thua kinh hoàng 0-5 trước ‘Lữ đoàn đỏ” Liverpool đang có một phong độ cực kì cao. Và những bàn thua của Quỷ đỏ hầu hết đều bắt nguồn từ những sai lầm cá nhân ở hàng phòng ngự.

Đây là lần đầu tiên khán giả trên toàn cầu được chứng kiến Quỷ đỏ thua với cách biệt 5 bàn không tưởng ngay trên chính thánh địa của mình. Rất đông đảo cổ động viên của Man United ngao ngán với cách chơi của các cầu thủ đã lũ lượt kéo nhau ra về khi hiệp hai mới trôi đi vài phút.

Trong đêm Ronaldo mờ nhạt thì Salah tỏa sáng với cú hat trick. Ảnh: CGI.

Những cái lắc đầu ngao ngán của người cũ Sir Alex trên khán đài, hàng ngàn cổ động viên quay lưng với chính đội bóng con cưng của mình khi trận đấu còn tận 30 phút nữa mới kết thúc đã cho thấy một ngày ác mộng của người yêu chung thủy Man United.

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ có nhiều khát vọng tìm kiếm nhưng đỉnh cao mới mà việc thiếu các danh hiệu lớn trong năm nay sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội giành Quả bóng vàng của anh. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã kết thúc mùa giải Serie A 2020-2021 với tư cách là vua phá lưới với 29 bàn sau 33 lần ra sân và mới trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách.

Anh cũng giành được Chiếc giày vàng tại Euro 2020 dù đội tuyển Bồ Đào Nha bị loại khỏi giải đấu ở vòng 16 đội trước Bỉ. Ronaldo đã ghi 5 bàn và kiến tạo trong 4 lần ra sân tại giải đấu.

Ronaldo đau khổ với cái thua không kịp vuốt mặt ngay trên thánh địa Old Trafford. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, Coppa Italia là danh hiệu lớn duy nhất mà anh ấy có thể giành được trong năm nay và nó khó có thể làm được nhiều điều cho anh ấy trong cuộc đua Quả bóng vàng trong mùa này. Đáng tiếc là trận thua thê thảm Liverpool đã hủy hoại rất nhiều tăm tiếng của CR7 và gây nhiều khó khăn cho đường về địch của Man United.

Trong một đêm u ám, chủ sân Old Trafford đã thua toàn diện từ con số 0-5 đầy ám ảnh cho đến chiếc thẻ đỏ của Pogba cùng hàng động sút vào người đối phương của Ronaldo khiến anh nhận thẻ vàng. Nó cho thấy sự bất lực của tiền đạo người Bồ Đào Nha lẫn sự đen đủi khi một lần anh ghi bàn lại rơi vào thế việt vị.

Cầu thủ Man United không hiểu chiến thuật của Solskjaer
Cầu thủ Man United không hiểu chiến thuật của Solskjaer
(PLO)- Một số đồng đội ở Manchester United đã chia sẻ mối quan tâm của Bruno Fernandes về chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer và điều này cũng nổi lên mâu thuẫn hiện tại giữa tiền vệ siêu sao người Bồ Đào Nha với nhà cầm quân người Na Uy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm