Arsenal nhiều tiền mặt hơn Real,Barca,Bayern cộng lại

Kết quả công bố tình hình tài chính của CLB Arsenal mới đây tiết lộ, hiện CLB đang có lượng tiền mặt lên đến 226,5 triệu bảng Anh. Con số này nhiều hơn cả lượng tiền mặt của ba CLB hàng đấu thế giới hiện nay là Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich cộng lại.

Arsenal nhiều tiền mặt hơn Real,Barca,Bayern cộng lại ảnh 1

Giám đốc thể thao, Sir Chips Keswick của Arsenal.

Tuy nhiên, lượng tiền mặt của Arsenal vẫn còn kém so với Man United. CLB giàu thành tích nhất nước Anh, Manchester United hiện có 229 triệu bảng tiền mặt trong ngân hàng.

Giám đốc thể thao của Arsenal, Sir Chips Keswich vui mừng thông báo, “Dự trữ tiền mặt của chúng tôi hiện đạt mức 226,5 triệu bảng Anh. Đây là con số ấn tượng giúp các nhà đầu tư vào Arsenal có thể hài lòng”.

“Mặc dù chi phí tiền lương tăng, đạt mức 195,4 triệu bảng Anh, đồng thời thu nhập từ bán cầu thủ giảm nhưng chúng tôi vẫn quyết định giữ những cầu thủ chủ chốt bằng mọi giá. Trên sân, chúng tôi có một đội hình chất lượng. Ngoài sân, chúng tôi phát triển hạ tầng cơ bản, tài chính giúp CLB luôn vững mạnh”.

“Tham vọng cuối cùng của chúng tôi là rất rõ ràng: Giành nhiều danh hiệu lớn để thỏa lòng mong đợi của các CĐV của CLB ở trong nước cũng như trên thế giới. Chúng tôi muốn họ tự hào về giá trị của CLB Arsenal mang lại, tự hào về cách chúng tôi hành động và tự hào về đội ngũ của chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm