Lionel Messi: "Tôi muốn khoác áo Barca trọn đời"

Lionel Messi: "Tôi muốn khoác áo Barca trọn đời" ảnh 1

Lionel Messi

“Thành thực là tâm trí tôi luôn luôn muốn gắn bó với Barca và từ giờ cho đến khi kết thúc sự nghiệp tôi sẽ luôn ở đây. Tôi đã nhiều lần nói rằng chúng ta không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng nếu có quyền tự quyết, tôi sẽ dành toàn bộ sự nghiệp cho Barca” – Messi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports ngày hôm qua.

Ngôi sao 24 tuổi nhấn mạnh thêm rằng anh chưa bao giờ chứng kiến một đội bóng nào thi đấu hay như Barca hiện nay. Nhưng Messi cũng giải thích: “Có lẽ bởi vì tôi còn trẻ nên tôi không có cơ hội nhìn thấy những đội bóng tuyệt vời khác. Từ những gì thực tế tôi nhìn thấy, tôi tin rằng Barca hiện tại là đội xuất sắc nhất. Tuy nhiên, tôi không thể so sánh chúng tôi với những đội bóng trong quá khứ bởi tôi không biết nhiều về họ”.

Messi cũng hết lời ngợi khen HLV Pep Guardiola, người mà theo anh là kiến trúc sư trưởng cho mọi thành công của Barca hiện tại. "Từ khi ông ấy đến, chúng tôi mới bắt đầu chơi được theo cách như hiện nay", anh nói. "Ông ấy đẩy tôi lên cao hơn, gần khung thành hơn để tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng. Trước đó, tôi không thường làm thế".

"Ông ấy bắt chúng tôi phải tập luyện tích cực hơn, phải chuẩn bị kỹ càng hơn cho các trận đấu, và khiến chúng tôi phải xem mỗi trận đấu như một trận Chung kết", Messi tiếp. "Khi trận đấu diễn ra, ông ấy lường trước hết mọi khả năng với nhãn quan nhạy bén của mình. Tất cả những gì ông ấy đã và đang làm chứng tỏ ông ấy chính là HLV xuất sắc nhất thế giới".

Chiều tối qua đã diễn ra lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League. Barca sẽ tái ngộ đội bóng từng 7 lần vô địch giải đấu này là AC Milan. Các culé chờ đợi Barca sẽ vượt qua Milan như tại vòng bảng mùa này và bảo vệ danh hiệu đã đạt được trên sân Wembley cách đây gần một năm.

Theo Thái Sơn (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm