AUDIO bài viết
Whirlpool có lẽ là thương hiệu đồ gia dụng đã khá quen thuộc đối với nhiều người dùng Việt Nam thông qua các sản phẩm như máy sấy, máy giặt, bếp hồng ngoại... Để mở rộng thị trường và mang đến một kênh bảo hành tốt hơn, Whirlpool đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với DGW.
Đối với lần hợp tác này, chiến lược được lựa chọn ký kết là chiến lược Phát triển thị trường toàn diện (MES) với chuỗi 5 dịch vụ: Nghiên cứu thị trường, Phân phối, Tiếp thị và bán hàng, Thương mại điện tử và Hậu mãi.
Trong buổi lễ ký kết, Ông Đoàn Hồng Việt - Tổng Giám đốc Digiworld chia sẻ: “Tôi trân trọng sự tín nhiệm của Whirlpool khi lựa chọn Digiworld là đối tác chiến lược độc quyền tại Việt Nam.
Với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi sẽ là đối tác phù hợp nhất thực hiện tất cả các khâu phát triển thị trường cho Whirlpool, chắp cánh cho thương hiệu Home Appliances số 1 Bắc Mỹ có cơ hội tiếp cận và trở nên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam”.
(PLO)- Theo báo cáo của Facebook và Bain & Company, Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu trong việc thúc đẩy chuyển đổi số, được dự báo sẽ là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026.