100 năm Nestlé có mặt tại Việt Nam

Từ năm 1912, Nestlé mở văn phòng kinh doanh đầu tiên tại Sài Gòn (nay là TP.HCM) với khởi đầu kinh doanh sản phẩm sữa bột, ngũ cốc dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ và sản phẩm nước tương Maggi. Đến nay Nestlé đã trở thành một công ty về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe được người tiêu dùng tin cậy với nhiều sản phẩm đa dạng dành cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

Điểm nổi bật nhân kỷ niệm 100 năm là Nestlé tái khẳng định cam kết hỗ trợ hoạt động canh tác và sản xuất cà phê có trách nhiệm. Theo ông Nandu Nandkishore, Phó Chủ tịch tập đoàn, Giám đốc khu vực châu Á, châu Đại Dương, châu Phi và Trung Đông, công ty đã ký một biên bản ghi nhớ với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn nhằm nâng cao năng suất cây cà phê thông qua việc áp dụng những kinh nghiệm canh tác hiệu quả và phân phối các giống cây cà phê năng suất cao, kháng bệnh cho nông dân. Mục tiêu là hỗ trợ 24.000 hộ nông dân trồng cà phê trong vòng năm năm tới.

Ngoài ra, Nestlé đã công bố kế hoạch hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia một chương trình toàn cầu mang tên “Nestlé Healthy Kids”. Chương trình nhằm nâng cao dinh dưỡng, sức khỏe và cuộc sống vui khỏe cho trẻ nhỏ nằm trong độ tuổi 6-12, thông qua việc giáo dục về kiến thức dinh dưỡng, chế độ ăn uống cân bằng, khuyến khích thể lực và lối sống khỏe mạnh.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm