30 thầy, cô giáo được trao giải thưởng Võ Trường Toản

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, báo SGGP phối hợp với Sở GD&ĐT TP.HCM, Quỹ Prudence thuộc Công ty BHNT Prudential Việt Nam tổ chức trao giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 16 (ảnh). Hội đồng giải thưởng đã chọn ra 30 giáo viên xuất sắc từ hơn 60.000 giáo viên tiêu biểu theo tiêu chí am hiểu nghề nghiệp, kết quả đào tạo xuất sắc, được đồng nghiệp tín nhiệm, học sinh mến phục... Những thầy cô đoạt giải đều có thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, phong trào thi đua cấp cơ sở. Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Prudence Việt Nam, chia sẻ: “Tôn sư trọng đạo là một trong những nét truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Ý thức được giá trị nhân văn này, Prudential thường xuyên tài trợ, tổ chức các chương trình nhằm khuyến khích hoạt động giáo dục tại Việt Nam. Trong đó, giải thưởng Võ Trường Toản là giải thưởng truyền thống để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong xã hội qua việc tôn vinh người thầy”.

30 thầy, cô giáo được trao giải thưởng Võ Trường Toản ảnh 1

l Thẻ tín dụng đặc biệt dành cho thầy, cô giáo. Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa OceanBank Professors’ Edition vào dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là sản phẩm dành riêng cho khách hàng là thầy, cô giáo có học vị từ thạc sĩ trở lên đang công tác tại các trường đại học, học viện, cao đẳng. Visa OceanBank Professors’ Edition có hạng thẻ vàng, được mạ vàng phần chữ Professors’ Edition, dập nổi học hàm, học vị lên trước tên in trên thẻ. Đặc biệt, thẻ có hạn mức tín dụng cao, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại ATM/POS của OceanBank như đổi pin, vấn tin, rút tiền, in sao kê, mua hàng hóa, thanh toán hóa đơn… Dịp này, OceanBank miễn 100% phí phát hành thẻ lần đầu, phí thường niên năm đầu; tặng USB 8GB sang trọng. Các trường đại học, học viện, cao đẳng có trên 1.000 giáo viên, OceanBank sẽ tài trợ mỗi trường một gói học bổng cho sinh viên nghèo trị giá 10 triệu đồng.

l Chào mừng ngày 20-11, Công ty BHNT Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình Hanwha Life - Nâng cánh ước mơ dành cho các thầy, cô giáo đang giảng dạy tại Trường Khuyết tật Hy vọng tỉnh Đắk Lắk. Theo đó, công ty đã trao tặng học bổng cho hơn 50% học sinh đang theo học tại trường. Đồng thời, dành những phần quà đặc biệt để tôn vinh các thầy, cô giáo đang giảng dạy tại trường. Ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Vietnam, cho biết: “Cho dù trong bất kỳ nền văn hóa nào, thầy, cô giáo luôn là những người đáng trân trọng và tôn vinh. Đặc biệt, thầy, cô đang giảng dạy tại những trường dành cho trẻ em khuyết tật là những người chịu nhiều vất vả, khó khăn gấp nhiều lần so với những thầy, cô khác. Vì thế, chúng tôi muốn gửi đến các thầy, cô món quà nhỏ nhằm thể hiện sự quý mến chân thành và sâu sắc đối với những người đang hằng ngày nuôi mầm hy vọng cho hàng ngàn trẻ em khuyết tật ở Việt Nam”.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm