Đây là giải đấu nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ cho đội tuyển TP.HCM do nhãn hàng MILO tài trợ. Với phương châm “Sống vui khỏe”, trong nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam đã tích cực ủng hộ cho những hoạt động thể thao học đường, đặc biệt là khu vực TP.HCM.
Ông Rashid Qureshi, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Giải đấu không chỉ khơi dậy tinh thần vui chơi thể thao ở các em học sinh toàn thành mà còn rèn luyện những phẩm chất mà trẻ học được từ môn đồng đội này như lòng tự tin, tinh thần kỷ luật, tinh thần đoàn kết, kỹ năng làm việc theo nhóm và kỹ năng lãnh đạo”.
PHI NGUYỄN