Công bố lễ quay số trúng thưởng đợt 2 của ACECOOK

Cơ cấu giải thưởng gồm Giải 1: Séc trị giá 1 tỷ VNĐ (1 tấm); Giải 2: Séc trị giá 100 triệu VNĐ (20 tấm); Giải 3: 1000 tài khoản điện thoại, mỗi tài khoản trị giá 01 triệu đồng.

Sau khi bốc thăm tại buổi lễ có sự chứng kiến của ban giám đốc đại diện ACECOOK, luật sư, các báo chí  đã tìm ra người trúng giải Nhất thuộc về anh Trần Quốc Hưng, có địa chỉ tại Bình Dương.  Giải thưởng sẽ được chuyển cho bộ phận tổng đài và liên hệ người trúng thưởng sớm nhất.

Để tri ân sự tin dùng của người tiêu dùng, ngày 31-12-2018, Công ty ACECOOK Việt Nam chính thức mang đến chương trình khuyến mại dành cho tất cả những người đang yêu mến các sản phẩm Thế Giới Mì với tên gọi TỶ PHÚ MÌ GÓI.

Người tiêu dùng mua sản phẩm Thế Giới Mì (Mì Lẩu Thái hương vị Tôm, Mì Hoành Thánh hương vị Tôm), Đệ Nhất Mì Gia hương vị Thịt Bằm, Mì Udon Sưki Sưki (hương vị Udon Nhật Bản), Mì Siukay (hương vị Hải Sản, Bò), mì Spaghetti Bistro (hương vị Xốt Kem Phô Mai Kiểu Ý, Xốt Bò Bằm Kiểu Ý) và tìm thẻ cào bên trong gói sản phẩm để tham gia chương trình (chỉ những gói có thẻ cào mới trúng thưởng). Những gói bên trong không có thẻ cào thì mặc định là gói không trúng thưởng.

Đối với những khách hàng có thẻ cào và thông báo cho ban tổ chức thì chắc chắn sẽ trúng giải 2 hoặc giải 3, đối với các thẻ cào trúng giải 3 sẽ có thêm cơ hội trúng lần thứ 2 trong chương trình  quay số may mắn trúng giải 1 hoặc giải 2.

Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook quay số tìm chủ nhân tấm séc 1 tỷ VNĐ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm