Điều trị trĩ không đau bằng thiết bị xách tay

Hội thảo dành cho các bác sĩ nội khoa, ngoại khoa hiện đang thực hành điều trị bệnh lý trĩ tại các bệnh viện tuyến tỉnh, TP và quận, huyện thuộc 13 tỉnh ĐBSCL và các trường đại học, cao đẳng khu vực này. Hội thảo đã thảo luận các vấn đề như tình hình bệnh lý trĩ hiện nay và các phương pháp điều trị trĩ hiện đại.

Tại hội thảo, GS-TS Lê Quang Nghĩa, Phó Giám đốc Bệnh viện Bình Dân TP.HCM (Chủ tịch Hội Phẫu thuật tiêu hóa TP.HCM), đã báo cáo tổng quan về bệnh lý trĩ; BS Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long, trình bày tổng kết và kinh nghiệm các trường hợp phẫu thuật trĩ hiện đại đã thực hiện tại bệnh viện, trong đó phần lớn là phẫu thuật Longo. Đặc biệt, ông Mark Altenberger, đại diện Công ty Ultroid đã giới thiệu kỹ thuật điều trị trĩ bằng máy xách tay Ultroid.

Hiện nay, điều trị phẫu thuật trĩ chủ yếu bằng phương pháp Longo, một phương pháp điều trị trĩ hiện đại, phẫu thuật không xâm lấn; bệnh nhân ít đau, ít chảy máu, ít biến chứng và xuất viện trong ngày. Bạn đọc có nhu cầu tư vấn về các vấn đề liên quan đến bệnh lý và phương pháp điều trị bệnh trĩ có thể liên hệ với thạc sĩ-bác sĩ Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc bệnh viện, phẫu thuật viên bệnh lý trĩ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long, qua số điện thoại 0913.700.570.

PHI LÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm