Bài thuốc gia truyền dòng họ Hoàng, hiệu quả vượt trội

Điều trị viêm đa khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp dễ gây tàn phế

Viêm đa khớp dạng thấp hay gặp ở nữ giới trên 30 tuổi, là bệnh tự miễn (cơ thể tự sinh ra những “chất” chống lại chính khớp và gây sưng, đau), gây viêm màng bao khớp, sau đó phá hủy mặt sụn khớp, gây tàn phế cho bệnh nhân rất nhanh. Nếu điều trị bệnh không hiệu quả, khớp sẽ bị biến dạng, dính khớp, hỏng khớp, dần dần mất khả năng vận động, bị liệt và biến dạng chân tay.

Triệu chứng: Cứng khớp buổi sáng, thức dậy bạn không thể vận động được ngay mà phải xoay khớp, xoa bóp chừng 20-30 phút mới có thể ra khỏi giường. Tiếp đến là đau khớp, nhất là các khớp nhỏ như: khớp bàn ngón tay, cổ tay, bàn ngón chân, cổ chân. Đau cứng khớp bao giờ cũng đối xứng hai bên.

Viêm đa khớp dạng thấp là bệnh nan y, khó chữa. Điều trị chỉ là làm giảm các đợt vượng bệnh, thường là kéo nhiều năm và có khi là suốt đời.

Tây y chưa điều trị dứt điểm viêm đa khớp dạng thấp

Có 80%-90% bệnh nhân là nữ, 60%-70% gặp ở người trên 30 tuổi. Yếu tố di truyền, môi trường sống ẩm thấp, cơ thể suy yếu là những nguyên nhân gây bệnh. Hiện nay điều trị viêm đa khớp dạng thấp bằng các thuốc kháng viêm giảm đau vẫn chỉ là điều trị triệu chứng, không làm giảm tiến triển của bệnh. Tình trạng sưng màng bao khớp nhiều lần sẽ phá hủy sụn khớp và làm hư khớp. Trong một số trường hợp thuốc methotrexate có thể làm chậm diễn tiến bệnh nhưng gây nhiều tác dụng phụ. Một số thuốc điều trị sinh học tấn công trực tiếp vào các yếu tố viêm như interleukine 1, interleukine 6 hoặc trực tiếp vào tế bào B nhằm làm giảm tiến trình viêm nhưng là thuốc mới nên rất đắt.

Bài thuốc gia truyền, hiệu quả vượt trội, điều trị viêm đa khớp dạng thấp

Từ lâu, các bài thuốc Đông y trị các chứng phong tê thấp (trong đó có bệnh viêm đa khớp dạng thấp) đã được sử dụng. Tuy nhiên, nếu chỉ sản xuất thuốc Đông y theo các bài thuốc cổ phương trong sách thì công dụng cũng na ná như nhau, khó mà có được thuốc có hiệu quả vượt trội. Nhưng cũng có một số bài thuốc gia truyền hiệu quả thực sự. Bài thuốc xương khớp gia truyền lâu đời của dòng họ Hoàng ở TP.HCM là một ví dụ (hiện bài thuốc gia truyền này, được bào chế dạng viên, đã có mặt tại các hiệu thuốc).

Nhiều chị sau 35 tuổi bị viêm đa khớp dạng thấp. Mỗi sáng thức dậy các chị thường bị đau, cứng đối xứng hai bên các khớp cổ tay, cổ chân, bàn ngón tay chân, phải xoa bóp, xoay các khớp 20-30 phút cho mềm ra, giảm đau rồi mới ra được khỏi giường. Mặc dù đã đi chữa nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, trái lại còn lan đến các khớp khác (hai khớp đầu gối và hai khớp khuỷu tay của chị bắt đầu đau, cứng buổi sáng). Sau khi kiên trì uống bốn tháng thuốc xương khớp gia truyền, các khớp cổ, bàn ngón tay chân chị đã cử động linh hoạt như bình thường, không bị đau, cứng mỗi sáng dậy nữa. Biết viêm khớp dạng thấp là bệnh dễ tái phát, các chị tiếp tục dùng thuốc định kỳ mỗi đợt hai tháng để ngăn ngừa.

Những người trung, cao tuổi dễ bị thoái hóa, vôi hóa đốt sống cổ khiến cử động, nghiêng, xoay cổ rất khó khăn, đau vùng vai gáy, đôi khi đau lan xuống vai, cánh tay, tê một vùng ở cẳng tay, ngón tay. Mạch máu cổ bị chèn ép, gây thiếu máu não làm họ thường xuyên đau đầu, chóng mặt, mất ngủ. Sau khi dùng hai tháng thuốc xương khớp gia truyền các triệu chứng trên đã giảm hẳn. Dùng tiếp hai tháng nữa các triệu chứng nay đã hết. X-quang cho thấy mức độ thoái hóa các đốt sống cổ giảm đi rất rõ rệt. Dùng định kỳ mỗi đợt hai tháng sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

Một số người không kể tuổi tác, giới tính bị thoái hóa, vôi hóa các đốt sống thắt lưng, cứng thắt lưng mỗi buổi sáng, đau âm ỉ vùng thắt lưng, đau tăng lên khi vận động, thay đổi thời tiết, cúi nghiêng đều rất khó khăn. Sau khi kiên trì dùng bốn tháng thuốc xương khớp gia truyền, thắt lưng đã mềm mại, hết đau, linh hoạt trở lại, vận động, cúi nghiêng được bình thường. Dùng định kỳ mỗi đợt hai tháng giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

Không ít người bị thoái hóa, đau hai đầu gối, đi lại rất khó khăn, đặc biệt khi lên xuống cầu thang, đứng lên ngồi xuống, khi đi lại thường nghe thấy tiếng lục khục ở hai đầu gối. Sau khi kiên trì uống liên tục hơn bốn tháng thuốc xương khớp gia truyền, giờ hai đầu gối đã hết đau, tiếng lục khục ở khớp gối cũng không còn. Dùng định kỳ mỗi đợt hai tháng giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

NGUYỄN KIM GIANG

XƯƠNG KHỚP NHẤT NHẤT là thuốc

Đã có bán tại các hiệu thuốc

ĐT: 0948.87.88.28 - 0972.48.36.36

Số GPQC: 1013/13/QLD-TT

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm