Eli Lilly khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam

Tại Việt Nam, trong 10 năm qua, số bệnh nhân mắc đái tháo đường đã tăng đến 211% với gần 5 triệu người mắc. Tỷ lệ mắc ung thư ở Việt Nam cũng thuộc nhóm cao hàng đầu thế giới với số bệnh nhân mắc mới là 150.000 người mỗi năm.

PGS-TS Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở y tế TP.HCM (thứ 4 từ phải qua) cắt băng khánh thành tại buổi lễ khai trương văn phòng Eli Lilly tại Việt Nam.

Nhận biết được điều đó, Eli Lilly đã đề ra chiến lược mạnh mẽ thông qua việc chăm sóc kết hợp phát minh những thuốc mới nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam nói riêng và trên toàn cầu nói chung.

Ông Jannie Oosthuizen, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Châu Á của Eli Lilly chia sẻ, “chúng tôi cam kết thực hiện lời hứa “gắn kết việc chăm sóc với phát minh nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Lời hứa này không chỉ được xây dựng dựa trên di sản của công ty, mà còn được phát triển dựa trên các giá trị mà Lilly mang đến cho mọi người mỗi ngày”.

Hơn một thế kỷ qua kể từ ngày thành lập (năm 1876), Lilly được biết đến như một trong những công ty cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và tiên tiến, đặc biệt trong lĩnh vực điều trị bệnh tiểu đường và bệnh ung thư. Hiện Eli Lilly có khoảng 38.000 nhân viên với 125 văn phòng trên thế giới.

KQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm