Giấy dán tường, tiện dụng và phong cách mới

Bởi giấy dán tường bây giờ đã đáp ứng những yêu cầu cả về mặt thiết kế kiến trúc, phong phú sắc màu và họa tiết. Ngoài ra, giấy dán tường cho phép bạn ứng dụng với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. Phần bề mặt giấy dán tường khá phong phú, có loại trơn một màu, có loại có hoa văn, họa tiết hiện đại và cũng có loại có cả tranh phong cảnh… Không chỉ vậy, giấy dán tường có mức độ thể hiện hình ảnh sắc nét, có chiều sâu. Chính sự đa dạng đó mà nhà thiết kế có nhiều chọn lựa để tô điểm và tạo sự khác biệt cho từng không gian nội thất.

Giấy dán tường, tiện dụng và phong cách mới ảnh 1

Giấy dán tường thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng cho trẻ em, nhà hàng, khách sạn… Có những mẫu đặc biệt dùng để tạo những điểm nhấn nội thất. Hiện nay người tiêu dùng trong nước đã dần quen với phong cách của giấy dán tường, nhất là sản phẩm của Hàn Quốc, Đức, Thụy Sĩ…

Để sử dụng lâu bền và đẹp, trước khi dán bạn phải xử lý bề mặt tường phẳng. Trung bình tuổi thọ của giấy dán tường cũng đã đạt 15 năm. Bề mặt giấy có phủ lớp vinyl vừa tạo sự bền màu vừa để dễ dàng lau chùi, làm sạch khi bị vấy bẩn. Giá trung bình 40.000-120.000 đồng/m2.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm