Home Credit đổi nhận diện thương hiệu mới
Home Credit Việt Nam chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.  

Home Credit đổi nhận diện thương hiệu mới - ảnh 1

Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng - một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp.

Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sang hình ảnh của nụ cười, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home CreditHome Credit, cho biết CreditHome Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình.

Được biết, Home Credit sẽ ra mắt thẻ tín dụng dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới đầu tháng 12-2017.

Home Credit hiện thu hút khoảng 7 triệu khách hàng, trong đó, 3,8 triệu khách hàng có được khoản vay đầu tiên nhờ vào Home Credit; hơn 4 triệu hợp đồng vay trả góp lãi suất 0% được ký kết; 1,5 triệu lượt tải ứng dụng di động Home Credit, cao nhất trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam; tỉ lệ nợ xấu dưới 3%.

P.V ​