Honda Việt Nam: Xe Future Neo - sự lựa chọn tinh tế của bạn!

Từ ngày 20-12, Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập Future Neo FI và Future Neo mới thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Đây là dòng xe có công nghệ vượt trội, sang trọng, mạnh mẽ, tiết kiệm tối ưu... sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận mới lạ, bất ngờ và độc đáo.

Đột phá công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI

Hiện nay Future Neo FI là mẫu xe máy đầu tiên sản xuất tại Việt Nam được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Sử dụng hệ thống điều khiển tự động, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda luôn cung cấp lượng xăng và khí tốt nhất và phù hợp nhất cho động cơ, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI được Honda áp dụng với mục đích tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải.

Trong đó, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI được điều khiển bằng vi tính sẽ phân tích các điều kiện hoạt động, từ đó tính ra lượng nhiên liệu lý tưởng cần phải bơm vào buồng đốt, giúp sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn và giảm thiểu mức hao phí. Kết quả thử nghiệm nội bộ của Honda cho thấy Future Neo FI tiết kiệm được thêm 6% nhiên liệu so với Future Neo, dòng xe được coi là tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong các dòng xe của Honda Việt Nam.

Bên cạnh đó, công nghệ này cho lượng khí thải sạch hơn, giảm bớt những chất thải có hại cho môi trường. Lượng khí thải của Future Neo FI chỉ bằng lượng khí thải cho phép theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Euro 2 đối với khí CO và HC - một chuẩn mực cao về khí thải sạch.

Hơn nữa, Future Neo FI còn mang đến cho bạn nhiều tiện tích như khởi động xe nhanh chóng ngay cả trong thời tiết lạnh; tăng cường khả năng vận hành của xe và giúp xe chạy êm ái; vận hành ổn định tại mọi cao độ địa hình; cảm giác tăng tốc êm ái, nhẹ nhàng...

Đặc biệt, Future Neo FI mới được thiết kế tem hoàn toàn mới, mang kiểu dáng hiện đại, thể thao và ấn tượng. Đó là những đường nét độc đáo bởi hình ảnh tia chớp vụt sáng, thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ được kết hợp với logo Future Neo FI sang trọng với thiết kế ba chiều, đa sắc độc đáo. Kế đó là chiếc mặt nạ mạ crom lịch lãm, tinh xảo và thanh lịch. Nhằm tăng độ an toàn, cụm đèn sau nổi bật bởi kiểu dáng thanh lịch, sắc sảo, không chỉ tăng độ an toàn mà còn khiến cho Future Neo FI luôn nổi bật giữa đám đông. Cuối cùng là chiếc đồng hồ điện tử thông minh, hiển thị đầy đủ thông tin cho người lái ngay khi mở khóa điện.

Future Neo, xe tiết kiệm nhiên liệu

Theo các chuyên gia của Honda, động cơ 125 cc mạnh mẽ này hoạt động dựa trên nguyên lý tối ưu hóa nhiên liệu nạp vào vừa đáp ứng tối đa khả năng tăng tốc, vừa tiết kiệm nhiên liệu.

Cũng theo kết quả kiểm tra của Honda ở điều kiện thử nghiệm, Future Neo tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với 57,8 km/lít xăng. Hơn nữa, động cơ Future Neo 125 cc còn thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 2, giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế tác động rung... Qua đó mang đến cho người điều khiển cảm giác thoải mái, ổn định trong những điều kiện sử dụng và điều kiện đường sá khác nhau. Không chỉ quan tâm đến chất lượng và hệ thống động cơ, Honda còn quan tâm đổi mới hình thức và dáng vẻ bên ngoài để đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.

Future Neo.
Future Neo.

Chiếc Future Neo được gắn tem hoàn toàn mới với những đường nét độc đáo như hình ảnh tia chớp vụt sáng, mang đầy phong cách thể thao mạnh mẽ. Ngoài ra, Future Neo vẫn tiếp tục duy trì những tính năng vô cùng tiện dụng vốn đã làm nên tên tuổi của dòng xe này như đèn pha lớn và bóng halogen cao cấp giúp tăng độ chiếu sáng, an toàn hơn khi di chuyển ban đêm. Chiếc khóa từ bốn chức năng, gồm khóa điện, khóa chống trộm, khóa cổ, khóa yên làm tăng khả năng tiện dụng và an toàn. Bên cạnh đó, hộc đựng đồ “U-Box” cho bạn một không gian lớn để cất mũ bảo hiểm hoặc các vật dụng cá nhân khác. Và cuối cùng, với đường sá Việt Nam, hệ thống giảm xóc bằng lò xo lớn sẽ hỗ trợ quá trình vận hành của bạn hoàn hảo, êm ái...

Đặc biệt, bộ sưu tập Future Neo FI và Future Neo mới được áp dụng chế độ bảo hành hoàn toàn mới rất hấp dẫn hai năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng sáu lần kiểm tra định kỳ miễn phí. Khi mua xe, quý khách sẽ nhận được sổ bảo hành (kèm theo xe) và được hưởng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe tại tất cả các HEAD trên toàn quốc.

Có thể nói, Future Neo và Future Neo FI của HVN là những mẫu xe tiên phong cung cấp các giá trị tăng thêm cho khách hàng. “Honda Việt Nam cam kết nỗ lực phát triển thêm những mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại ngày nhiều tiện ích hơn nữa tới khách hàng” - ông Koji Onishi - Tổng Giám đốc HVN nói.

Dòng xe Future Neo FI và Future Neo phiên bản mới được phân phối tại hệ thống các HEAD trên toàn quốc với mức giá đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT) như sau:

Future Neo FI với ba màu đen, đỏ và trắng, có giá bán: Future Neo FI phiên bản vành đúc (bánh mâm): 27.990.000 VND/chiếc; Future Neo FI phiên bản vành nan hoa (bánh căm): 26.990.000 VND/chiếc.

Future Neo với bốn màu đen, đỏ, xanh và trắng, có giá bán: vành đúc (bánh mâm): 24.000.000 VND/chiếc; vành nan hoa (bánh căm), thắng đĩa: 22.500.000 VND/chiếc; vành nan hoa (bánh căm), thắng cơ: 21.500.000 VND/chiếc.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm