Tài khoản Imperial dành cho thượng khách

Ra đời từ năm 2011, dịch vụ ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc chăm sóc, phục vụ và tư vấn tài chính cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khi là thành viên của Sacombank Imperial, khách hàng sẽ được sở hữu ngay tài khoản Imperial. Đây là tài khoản thanh toán được ghi nhận số dư bình quân trong tháng để nhận điểm thưởng. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy này để chuyển đổi thành một phần hoặc toàn bộ giao dịch miễn phí cho một số dịch vụ tại quầy ở bất kỳ điểm giao dịch nào trên toàn hệ thống Sacombank. Đến nay, Sacombank Imperial đã dần khẳng định vị trí trên thị trường Việt Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phong cách phục vụ khách hàng của Sacombank ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả. 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thẻ Sacombank Visa Imperial Signature - thẻ thanh toán quốc tế cao cấp nhất hiện nay và ưu tiên cấp thẻ tín dụng Visa Platinum với nhiều quyền lợi đi kèm như: được ưu tiên phục vụ tại tất cả điểm giao dịch của Sacombank; miễn phí thường niên trong suốt thời gian là khách hàng của Sacombank Imperial; miễn phí thường niên ba năm đầu tiên cho thẻ phụ; được hưởng tính năng hoàn tiền khi thanh toán giao dịch bằng thẻ Sacombank Visa Imperial Signature; được hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm tai nạn đến 10,5 tỷ đồng; được tặng thẻ Priority Pass với số lần sử dụng miễn phí không giới hạn các phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế dành cho chủ thẻ; tận hưởng dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí 6 lượt/năm bằng xe hơi; hỗ trợ 24/7 trên toàn cầu với đường dây nóng riêng 1800 585823...

Ngoài những tiện ích trên, khách hàng của Sacombank Imperial còn được miễn/giảm phí sử dụng các dịch vụ ngân hàng như chuyển khoản trên Internet Banking, Mobile Banking, ủy thác thanh toán, thuê két sắt, giữ hộ tài liệu…; được hưởng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các điểm mua sắm thuộc chương trình Sacombank Plus và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng cao cấp, Sacombank Imperial cam kết mang đến những giải pháp tài chính toàn diện để giúp cho khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính, gia tăng lợi ích hiệu quả nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm - dịch vụ, liên hệ các điểm giao dịch của Sacombank hoặc hotline riêng của Dịch vụ ngân hàng cao cấp 1900 5555 88 (chọn  phím 1, sau đó nhấn phím 9) hoặc email vip@sacombank.com.

Lễ hội ưu đãi thẻ Sacombank

Sacombank triển khai chương trình “Lễ hội ưu đãi thẻ Sacombank” tại Trung tâm Thương mại Icon 68 - Tòa tháp Tài chính Bitexco dành cho chủ thẻ Sacombank từ ngày 23-12 đến hết ngày 14-1-2016.

Cụ thể, khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ quốc tế Sacombank (gồm thẻ thanh toán, thẻ tín dụng và thẻ trả trước) chủ thẻ sẽ được giảm 10-15% với nhãn hàng Estee Lauder, Clinique; 20-45% với Shooz; 20-30% với Scentuals; 20-25% tại Hoàng Yến Buffet, Hogs Breath, Elle Café; 25-30% tại BHD và hoàn tiền 10-15% với các nhãn hàng của công ty Maison (gồm Mango, Charles and Keith, Pedro, Topshop & Topmen, Warehouse).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm