Thanh toán cước Internet qua ví điện tử MobiVí

Khách hàng chọn hình thức thanh toán này sẽ được giảm 5% cước cho tháng tiếp theo cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Chương trình kéo dài ba tháng, từ nay đến tháng 2-2011 tại các tỉnh, thành khu vực phía Bắc.

Ngoài việc được giảm 5% cước phí ADSL cho tháng tiếp theo, khách hàng còn được: nhận mã giảm giá tới 10% (tối đa 20.000 đồng) khi mua thẻ điện thoại tại http://mobivi.vn/topup; nhận mã bốc thăm trúng thưởng điện thoại Acer Liquid E Ferrari trị giá 13,9 triệu đồng… Buổi lễ bốc thăm sẽ được tổ chức vào tuần đầu tiên của tháng 3-2011 tại FPT Telecom (48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội).

“Khách hàng chỉ cần một tài khoản (account) của MobiVí và truy cập website http://member.fpt.vn là có thể thanh toán cước Internet của FPT Telecom một cách dễ dàng, an toàn và miễn phí. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng, hạn chế được nhiều rủi ro khi dùng tiền mặt trong thanh toán” - bà Nguyễn Thị Dư, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng FPT Telecom, cho biết.

NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm