Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái ​

Lựa chọn yếu tố “xanh”

Ngoài việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các yếu tố thân thiện với môi trường. Đó không chỉ là xu hướng của giới trẻ mà cũng là sự lựa chọn của nhiều nhóm khách hàng khác như các ông bố bà mẹ bỉm sữa hay thậm chí là các em bé.

Diễn viên Tú Vi tìm hiểu các thông tin về sữa tươi Vinamilk Green Farm mới

Chị Huyền Trâm (TP.HCM) đã chia sẻ câu chuyện của mình khi cùng con trai đi mua sữa tại một cửa hàng của Vinamilk. “Bé đứng rất lâu tại quầy sản phẩm mới có tên là Green Farm, quan sát hình ảnh và tò mò hỏi mẹ về các trang trại sinh thái in trên hộp sữa. Tôi rất ngạc nhiên khi bé tỏ ra rất quan tâm và thích thú với câu chuyện của các trang trại bò sữa thân thiện với môi trường. Hai mẹ con đã mua sản phẩm và thấy rất thích khi cửa hàng Vinamilk còn dùng túi nilon tự hủy thân thiện với môi trường.”

Những sản phẩm sữa tươi Green Farm mới lên kệ tại cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk

Lựa chọn yếu tố “xanh”, nhiều người tiêu dùng giờ đây đã quan tâm hơn đến sản phẩm của họ sử dụng được làm ra như thế nào, trong quy trình đó có các yếu tố thân thiện với môi trường, bảo vệ tự nhiên có được xem trọng không. Đó cũng chính là lý do mà Sữa tươi Vinamilk Green Farm mới với nguồn sữa từ hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm đã tạo được sự quan tâm ngay khi ra mắt.

Green Farm – Trang trại sinh thái, thân thiện với thiên nhiên

Với quy mô hàng nghìn hecta và hàng chục nghìn bò bê, hệ thống trang trại sinh thái do Vinamilk đầu tư xây dựng nổi bật bởi 4 yếu tố: mạch nước ngầm tự nhiên và hồ điều hòa sinh thái, nguồn thức ăn tự nhiên, giàu dinh dưỡng, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, các giống bò thuần chủng nhập khẩu.

Hệ thống Trang trại Sinh thái Vinamilk Green Farm hiện có 03 trang trại tại Thanh Hóa, Quảng Ngãi và Tây Ninh, với đàn bò lên đến hàng chục ngàn con. Tại Trang Trại Sinh Thái Vinamilk Green Farm, mạch nước ngầm tự nhiên được ví như “mạch nguồn nuôi dưỡng sự sống” khi là nguồn cung cấp nước cho cây cối, đồng cỏ, bắp… và góp phần kiến tạo nên những hồ điều hòa sinh thái giúp không khí luôn mát mẻ, trong lành.

Hệ thống Trang trại Sinh thái Vinamilk Green Farm còn sở hữu những cánh đồng rộng hàng nghìn hecta, với các giống cỏ Mombasa, Ruzi, yến mạch, bắp tươi, chỉ sử dụng phân bón hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học và không sử dụng phân bón hóa học, là nguồn thức ăn tự nhiên giàu dưỡng chất, xanh sạch cho đàn bò sữa.

Đàn bò sữa tại Trang Trại Sinh Thái Vinamilk Green Farm là giống bò ưu việt, thuần chủng được nhập khẩu từ Mỹ, Australia, New Zealand. Trang trại ứng dụng công nghệ 4.0 để theo dõi sức khỏe đàn bò sữa bằng chip điện tử, thiết kế khẩu phần ăn và có robot cho ăn tự động. Ở đây, các “cô” bò còn được cho nghe nhạc, mát-xa và tắm mát mỗi ngày, tạo một không gian sống thư giãn, mát mẻ, nhằm đảm bảo nguồn sữa tươi chất lượng và dinh dưỡng.

“Sữa tươi từ các trang trại Green Farm giúp sản phẩm có vị sữa thơm ngon thanh nhẹ, thuần khiết. Đây sẽ là một món quà sức khỏe từ thiên nhiên Vinamilk trân quý trao tặng đến người tiêu dùng” – Đại diện nhãn hàng Sữa tươi Green Farm chia sẻ trong dịp ra mắt sản phẩm này

Với nguồn sữa tươi thuần khiết từ Hệ thống Trang trại Sinh thái, được sản xuất theo công nghệ khép kín hiện đại và được đóng hộp với thiết kế cao cấp theo dung tích 110 ml, 180 ml phù hợp với việc sử dụng hàng ngày. Sữa tươi Vinamilk Green Farm với hương vị có đường, ít đường thanh nhẹ, đáp ứng nhu cầu về sữa đa dạng của người tiêu dùng.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Vinamilk Giấc mơ sữa Việt và kênh bán hàng trực tuyến của Vinamilk (tại đây)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.