Năm 2024 đánh dấu 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ đi vào hoạt động, cung ứng gần 20 triệu tấn urê chất lượng cao, góp phần quan trọng vào an ninh lương thực quốc gia và phát triển nông thôn Việt Nam. Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đã đồng hành với hàng chục triệu nông dân và liên tục được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
Tháng 12-2024, PVFCCo ra mắt diện mạo thương hiệu Phú Mỹ với thiết kế hiện đại, tích hợp màu xanh lá cây (phân bón) và xanh dương (hóa chất). Điểm nhấn là chữ Y cách điệu, tượng trưng cho cây trồng vươn lên dưới ánh mặt trời và con người với triết lý “lấy con người làm trung tâm”. Đây là cam kết đổi mới, sáng tạo, mang lại thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, cán bộ, và cộng đồng.
Thương hiệu mới là một phần trong chiến lược đổi mới toàn diện của PVFCCo năm 2024. Tổng công ty đã vận hành nhà máy ổn định, đảm bảo sản lượng, chất lượng sản phẩm và gia tăng thị phần. Các ứng dụng chuyển đổi số trong marketing, bán hàng, và chăm sóc khách hàng đã giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
PVFCCo cũng đẩy mạnh quản trị tài chính, quản trị rủi ro và thúc đẩy các dự án đầu tư mới. Nhiều kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất, phát triển sản phẩm chế biến sâu như oxy già (H2O2), DEF và hợp tác với Petrovietnam đang được triển khai, kết hợp với các giải pháp tái cấu trúc, sử dụng năng lượng sạch và cải tiến chính sách lương cho người lao động.
Những nỗ lực này giúp PVFCCo đạt nhiều thành tựu quan trọng, được vinh danh tại các giải thưởng như “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” và “Doanh nghiệp vì cộng đồng”.
Với tinh thần “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một niềm tin vững bước”, PVFCCo hướng tới năm 2025 với mục tiêu tiếp tục đổi mới và phát triển, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành phân bón và hóa chất tại Việt Nam.