VPBank đã có mặt ở Pleiku - Gia Lai

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức khai trương Chi nhánh Gia Lai (30 Trần Phú, phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai). Đây là điểm giao dịch thứ 182 trên toàn hệ thống và đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên. Với tiềm năng vốn có, khi chi nhánh mới đi vào hoạt động sẽ tạo cơ hội mang đến người dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, góp phần thúc đẩy kinh tế, giao thương trở nên thuận lợi hơn. Theo kế hoạch phát triển, Chi nhánh Gia Lai được áp dụng theo mô hình giao dịch mới với nhiệm vụ là cung cấp tất cả sản phẩm, dịch vụ ngân hàng với nhiều tiện ích như thanh toán quốc tế, chuyển tiền, bảo lãnh, kinh doanh thu đổi ngoại tệ, dịch vụ ngân hàng tự động…

VPBank đã có mặt ở Pleiku - Gia Lai ảnh 1

Các điểm giao dịch sẽ liên tục được mở mới trên toàn quốc với mô hình giao dịch “không vách ngăn”.

Sự kiện này nhằm phục vụ cho định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Trong đó, VPBank liên tục mở mới và phủ rộng điểm giao dịch trên toàn quốc. Mặt khác, ngân hàng tiếp tục tập trung đầu tư phát triển kết hợp với nghiên cứu, thiết kế, cho ra đời, cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với đặc thù của vùng. Với chiến lược của mình, các hoạt động như tăng cường mạng lưới, khai trương các điểm giao dịch trên toàn quốc, nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra các sản phẩm cạnh tranh… tiếp tục được đẩy mạnh. Song song đó nhiều chương trình về quảng bá được tập trung hơn nữa nhằm xây dựng hình ảnh, thương hiệu tăng cường sự nhận biết của khách hàng.

Từ đầu năm đến nay, ngân hàng liên tục cho ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu khách hàng như VP Super, Tiết kiệm thông minh, Thả nổi thịnh vượng, VPB VnTopup, dự án Service 100+; dịch vụ VPB VnTopup; giao dịch qua fax… Chứng minh sự phát triển không ngừng của mình, vừa qua đơn vị này được công nhận là thành viên trong nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12). Để có được vinh dự này, ngân hàng đã đảm bảo được các tiêu chí về uy tín, năng lực tài chính ổn định và trách nhiệm vì cộng đồng. Tháng 11-2011, ngân hàng vinh dự đón nhận cùng lúc ba giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng, Doanh nhân vì cộng đồng, Sản phẩm vì cộng đồng.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc VPBank, cho biết ngân hàng sẽ chú trọng đầu tư vào phát triển mạng lưới trên toàn quốc nhằm đáp ứng đồng đều nhu cầu về tài chính của tất cả khách hàng trên cả ba miền. Không dừng lại ở đó, từ nay đến cuối năm, ngân hàng sẽ tăng lên 200 điểm giao dịch trên toàn hệ thống, phủ rộng tại các tỉnh khác và phục vụ đúng với phương châm đã đề ra Hành động vì ước mơ của bạn.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm