VWS hỗ trợ thiết bị truyền thanh cho 5 xã ở Bình Chánh

Chiều 4-1, tại UBND xã Quy Đức, Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp cùng Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM, UBND huyện Bình Chánh tổ chức bàn giao trang thiết bị truyền thanh trị giá 300 triệu đồng cho 4 xã (Đa Phước, Quy Đức, Phạm Văn Hai và Hưng Long) và thị trấn Tân Túc của huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Lễ bàn giao trang thiết bị truyền thanh cho 5 xã ở Bình Chánh (Ảnh: THU HÀ)

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM và UBND huyện Bình Chánh cùng các xã và thị trấn nói trên. Về phía nhà tài trợ, có bà Huỳnh Thị Lan Phương (Phó Tổng Giám đốc VWS), là nhà tài trợ chính của chương trình.

Trong đó, VWS tài trợ cung cấp toàn bộ 3 radio cassett đa chức năng cho thị trấn Tân Túc và xã Đa Phước, lắp đặt hệ thống phát thanh hữu tuyến, kéo 3.500 m dây loa và lắp đặt 20 bộ loa nén cũng như sửa chữa các tháp loa. Đối với xã Hưng Long, cung cấp và lắp đặt 5 bộ tăng âm chuyên dụng, 5 radio cassett. Lắp đặt 16 bộ thu không dây cùng với 32 loa nén tại xã Quy Đức. Đối với xã Phạm Văn Hai, lắp đặt hệ thống phát thanh di động phục vụ công tác tuyên truyền khẩn cấp ở các ấp trên địa bàn xã.

Đại diện UBND huyện Bình Chánh tặng hoa cám ơn cho VWS (Ảnh: THU HÀ)

Tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Lan Phương, đại diện cho nhà tại trợ, chia sẻ: “Được tài trợ hệ thống loa truyền thanh cho 5 xã và thị trấn của huyện Bình Chánh là một niềm vinh hạnh của công ty. Công ty mong muốn việc hỗ trợ cung cấp các trang thiết bị truyền thanh sẽ nâng cấp chất lượng thông tin tuyên truyền, đồng thời có thể giúp đỡ bà con vùng sâu, vùng xa được tiếp cận tin tức một cách bình đẳng, qua đó kết nối thông tin, chính sách, đường lối của Đảng, Nhà nước, các hoạt động văn hóa-giải trí... đến với người dân được nhanh chóng và chính xác nhất. Qua đó, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo sự đồng thuận của người dân đối với chính sách chủ trương, pháp luật và hoạt động của Đảng, nhà nước, chính quyền cơ sở”.

Bà Phan Thị Cẩm Nhung, Phó chủ tịch UBND xã Quy Đức, đã cám ơn tình cảm quý báu đến từ Công ty VWS và sự hỗ trợ của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM đã cùng đồng hành giúp bà con 5 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bình Chánh được lắp đặt hệ thống loa phát thanh, kết nối nhiều thông tin cho bà con nơi đây.

“Chúng tôi sẽ cố gắng phối hợp với các xã khai thác và sử dụng tối đa các chức năng của hệ thống loa truyền thanh. Sẽ thực hiện tốt hơn việc kết nối và tuyên truyền thông tin, chính sách, đường lối pháp luật của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương, các phong trào thi đua, văn hóa văn nghệ... nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, dân trí cho nhân dân”, bà Cẩm Nhung phát biểu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm