Thời sự qua ảnh:

Bí thư Thăng tiễn người dân TP về quê ăn tết

Đúng 8 giờ sáng nay (15-1, nhằm ngày 18 tháng Chạp), tại Bến xe Miền Tây, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng vẫy tay tiễn những người dân TP về quê ăn tết Đinh Dậu 2017.

Bí thư Thăng và Phó Chủ tịch UBND TP Lê Văn Khoa tiễn người dân TP về quê ăn tết Đinh Dậu

Những ngày trước đó, Bến xe Miền Tây đã xây dựng, chỉnh trang lại khu vực bán vé, phục vụ hành khách...

...và đến sáng nay (15-1), khu vực nhà xe tự bán vé được hoàn thành đã đi vào hoạt động

Lúc 7 giờ 10 những hành khách đi xe buýt của Saigon Bus bắt đầu đổ về bến xe miền Tây để về quê ăn tết sớm.

Lúc 7 giờ 30, Bí thư Đinh La Thăng đến Bến xe Miền Tây và ông đi thị sát quanh bến. Theo Phó hủ tịch UBND TP Lê Văn Khoa, công tác tổ chức của các bến xe đã xong, trong đó khâu an toàn thực phẩm của các cửa hàng trong bến đã được kiểm tra, an toàn.

Bí thư Thăng đi thị sát cả khu vực xe dừng, chờ đón đưa khách

Theo ông Trần Quốc Toản, Tổng giám đốc Tổng Công ty vận tải giao thông Sài Gòn (Samco), đến nay bốn bến xe miền Tây, miền Đông, An Sương và Ngã tư Ga do Samco quản lý đã sẵn sàng phục vụ 1,4 triệu lượt hành khách đi vào dịp tết Đinh Dậu, ngày cao điểm ở các bến xe là 50.000 lượt hành khách.

Lúc 7 giờ 45, Bí thư Thăng thăm hỏi và trao quà cho các hộ dân ở phường An Lạc A, B quận Bình Tân - những người đã góp phần không nhỏ xây dựng khu vực quanh Bến xe Miền Tây văn minh, an toàn.

Lúc 7 giờ 50, Bí thư Thăng ân cần hỏi chuyện bà Nguyễn Thị Na, người đi chuyến xe xuất quân của hãng Phương Trang về Cần Thơ để tảo mộ ông bà. Bí thư Thăng mong bà Na và mọi người dân TP sau tết sớm trở lại chung tay xây dựng TP hiện đại, văn minh, nghĩa tình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm