Ti vi, máy chiếu giảm giá mạnh trước mùa World Cup 2022

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- Hàng loạt các mẫu Smart TV, máy chiếu, thậm chí loa... đang được nhiều trung tâm điện máy tại TP.HCM thực hiện giảm giá từ 5% - 50%, tùy vào model máy.

Mùa World Cup 2022 sắp đến kéo theo nhiều ưu đãi về các thiết bị công nghệ. Tối 26-10, Đài Truyền hình Việt Nam cũng thông báo sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng độc quyền FIFA World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam. Điều này kéo theo thị trường ngành hàng TV, máy chiếu trở nên sôi động với hàng loạt chương trình giảm giá để kích cầu mua sắm.

Theo đó, những thiết bị giảm giá thường là những mẫu TV thế hệ mới, được trang bị công nghệ hiện đại như OLED, QLED hay các TV màn hình cong.

Ghi nhận ở các trung tâm điện máy trên địa bàn TP.HCM nhiều mẫu Ti vi, máy chiếu, loa cũng đang có nhiều mức giảm từ 1 - 12 triệu đồng tùy vào hãng sản xuất.

Tại Điện máy chợ lớn, đơn vị này đang chạy chương trình giảm “sập giá” cho đồng loạt các loại Smart Ti vi. Theo đó, dòng sản phẩm Smart Tivi HD Coocaa 32 Inch 32S3U đang có khuyến mãi lớn tới 50%, với giá còn 2.999.000 đồng với nhiều ưu đãi khác đi kèm. Hay dòng Smart Ti vi QLED 4K Samsung loại 65 Inch cũng giảm tới 21%, từ gần 33 triệu đồng còn 26 triệu đồng.

Nhiều mẫu Ti vi đang được giảm giá sâu. ẢNH: HẠ QUYÊN

Nhiều mẫu Ti vi đang được giảm giá sâu. ẢNH: HẠ QUYÊN

Trong khi đó, ở Điện máy xanh, một số dòng Ti Vi đời mới như Casper Android TV, TCL Android TV, LG Smart TV, Sony Google TV… cũng đang chạy giảm giá từ 23%- 30% cùng nhiều ưu đãi tặng kèm.

Theo nhân viên kinh doanh, tùy loại và model (số hiệu) máy mà mức giảm sẽ khác nhau, song đây là thời điểm “hot” để mua sắm thiết bị Ti vi, loa, điện thoại… chuẩn bị cho các chương trình thể thao hấp dẫn sắp tới và mua sắm cuối năm. Bên cạnh các dòng ti vi thì máy chiếu, loa cũng là sản phẩm đang được đơn vị này chạy chương trình giảm giá từ 5% - 10% đối với máy chiếu, và 8%- 51% tùy loại đối với loa.

Mới đây, ngân hàng VIB cũng đã hợp tác với hãng điện tử Samsung thực hiện chương trình giảm giá đến 60% các sản phẩm điện tử Samsung đến hết ngày 30-11, trong đó có cả các dòng Ti vi đời mới lẫn điện thoại flagship vừa ra mắt của hãng này.

Ngay cả truyền hình K+ cũng hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm, mà không cần trải qua nhiều bước tìm kiếm và cài đặt như trước. Theo đó, khách hàng khi mua Smart TV của các thương hiệu này sẽ được tặng miễn phí gói K+ với 16 kênh hấp dẫn và kho VOD lên đến hàng ngàn giờ xem trong 12 tháng. Cũng theo vị này, bằng sự hợp tác trên, K+ mong muốn mở rộng không gian giải trí cho người dùng App K+ trên mọi thiết bị bao gồm Smart TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và truyền hình số vệ tinh.

“Việc hợp tác này không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn tối ưu hóa trải nghiệm với các tính năng như nhắc lịch phát sóng, xem lại chương trình trong 24h, kiểm soát giới hạn nội dung cho trẻ em, lưu danh sách yêu thích, hay dễ dàng nâng cấp các gói nội dung bằng việc quét QR trên các thiết bị di động”- ông Thomas Jayet, Tổng giám đốc truyền hình K+ chia sẻ.

Đọc thêm