(PLO)- Hàng xóm hát karaoke ồn ào bất kể giờ giấc luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt. Làm thế nào để phản ánh?
(PLO)- Một số địa bàn ở TP.HCM lại xuất hiện tình trạng các quán bật nhạc, hát karaoke… gây ồn sau 22 giờ, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân xung quanh.
(PLO)- Khi phát hiện cây xanh bị nghiêng, sắp gãy đổ… người dân có thể báo cáo với cơ quan chức năng để họ xử lý kịp thời thông qua ứng dụng Tổng đài 1022.
(PLO)- Khi hàng xóm xây dựng liên tục, gây ồn ào bất kể ngày đêm, bạn hãy đến nói chuyện trực tiếp với họ. Nếu không thành công, bạn có thể phản ánh vấn đề này với đơn vị quản lý thông qua ứng dụng Tổng đài 1022.
(PLO)- Với sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều ứng dụng ra đời giúp hạn chế các vụ bạo hành, giải quyết tình trạng kẹt xe cũng như đẩy nhanh quá trình xử lý các sự cố điện, nước, cây xanh…
(PLO)- Hệ thống tổng hợp thông tin kinh tế - xã hội và hệ thống theo dõi việc xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân thông qua tổng đài 1022 được xem là nền tảng của việc xây dựng chính quyền số và đô thị thông minh.
(PLO)- Cổng 1022 đã mở thêm ‘Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa’ với sự tham gia của đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm để tư vấn sức khoẻ cho người dân TP.HCM.
(PLO)- Theo thống kê của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, từ 23-7 đến 25-8, các bác sĩ, chuyên gia đã thực hiện 26.245 cuộc gọi tư vấn sức khỏe qua tổng đài 1022.
(PLO)- Việc quyết liệt ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng chống dịch COVID-19 còn giúp thực hiện chuyển đổi số, phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số khi dịch bệnh qua đi.
(PLO)- Với mục tiêu hỗ trợ người dân kịp thời, Trung tâm an sinh TP.HCM phấn đấu vận động 2 triệu túi an sinh để chăm lo người dân gặp khó khăn thông qua đường dây nóng, Tổng đài 1022
(PLO)- Dưới đây là cụ thể số phím nhánh, khung thời gian... tư vấn sức khỏe cho bản thân hoặc người nhà khi nghi nhiễm COVID-19, cần hỗ trợ khó khăn theo chính sách, hiến kế, phản ánh tiếng ồn qua tổng đài 1022.
(PLO)- Người dân TP.HCM cần hỗ trợ nhu yếu phẩm, thuộc đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.... có thể gọi tổng đài 1022 để được hỗ trợ kịp thời.
(PLO)- Dù TP đã yêu cầu hạn chế tụ tập đông người, nhưng vẫn có khá nhiều người không thực hiện. Khi gặp các tình huống kể trên, bạn có thể phản ánh với chính quyền thông qua ứng dụng Tổng đài 1022 và Help 114.
(PLO)- Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, người dân có thể báo cáo nhanh các địa điểm có dấu hiệu tụ tập đông người thông qua tổng đài 1022 TP.HCM để hạn chế dịch bệnh.