Khảo sát do công ty THNTD Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp thực hiện hàng năm. Bên cạnh việc đưa ra các xu hướng động lực nghề nghiệp và THNTD tại Việt Nam, khảo sát cũng đưa ra kết quả chi tiết về những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo từng ngành nghề, tổng hợp cho mọi ngành nghề và theo từng nhóm tiêu chí chính. Khảo sát năm nay được triển khai từ tháng 10/2014 – 01/2015 với quy mô lớn hơn năm trước.
Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc, Microsoft Việt Nam chia sẻ khi vinh dự đón nhận danh hiệu này
Cụ thể, khảo sát được thực hiện và hoàn tất bởi 15.578 nhân sự thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc. Trong 500 công ty được đề cử từ danh sách các công ty được bình chọn cao nhất năm ngoái, khảo sát năm nay đưa ra xếp hạng của 358 công ty thỏa mãn tiêu chí có trên 50 người đi làm biết đến và bình chọn cho họ... Trong bản khảo sát mới, Microsoft Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 liên tiếp chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các Công ty Công nghệ. Đồng thời, Microsoft Việt Nam cũng được bình chọn là Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng hàng đầu trong hạng mục đội ngũ lãnh đạo.
Không chỉ được vinh danh tại Việt Nam, trong bảng xếp hạng thế giới, từ các thống kê khác nhau, Microsoft cũng là đơn vị có không gian làm việc tốt nhất – luôn được vinh danh là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời nhất liên tục trong các năm gần đây, từ 2009 đến 2014 tại Châu Âu và trên toàn cầu, do tổ chức Great place to work Institute bình chọn… Theo đối tác và nhân viên Microsoft, Microsoft xứng đáng có được danh hiệu này bởi tại đây luôn tồn tại văn hóa tin tưởng bền vững, là nơi các cơ hội được hỗ trợ phát triển trong một môi trường sáng tạo.
Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc, Microsoft Việt Nam chia sẻ khi vinh dự đón nhận danh hiệu này:
“Nếu bạn đang tìm một không gian năng động, tự chủ và bạn có thể làm việc năng suất mọi nơi, mọi lúc mà vẫn giữ được cân bằng giữa công việc và gia đình, thì đó là hình ảnh của Microsoft. Không giống như các tập đoàn lớn, là thường chậm đổi mới, tại Microsoft, và đặc biệt là Microsoft Việt Nam, những thử thách chỉ giúp làm nhân viên được tôi luyện tốt hơn và chuyển đổi một cách linh hoạt nhất theo những đòi hỏi liên tục gia tăng và thay đổi từ khách hàng.”