Bộ VH-TT&DL và những con số

Ông Phạm Xuân Phúc, Phó Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL: Lễ hội năm 2013 vẫn chưa kết thúc, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại cả nước đã thu được 2 triệu đồng tiền phạt tại lễ hội chùa Hương, còn các địa phương khác chưa phát hiện sai phạm.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn: Số tiền xử phạt hành chính 67 triệu đồng trong công tác kiểm tra, xử lý và chấn chỉnh hoạt động nghệ thuật biểu diễn ba tháng đầu năm cho thấy hoạt động nghệ thuật biểu diễn đã có nhiều chuyển biến tích cực, ít vi phạm hơn (?).

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch: Liên quan đến sự cố trưng bày nhầm ảnh di tích Phật Sơn của Trung Quốc tại gian hàng trưng bày du lịch của Việt Nam ở Hội chợ quốc tế du lịch ITB 2013, đây là lỗi của Tổng cục Du lịch. Tổng cục đã có những hành động quyết liệt để làm rõ các sai phạm của cá nhân liên quan. “Nhầm lẫn này là do đơn vị thi công, họ cũng đã nhận sai do nhầm lẫn nhưng tổng cục vẫn chịu trách nhiệm”.

Ông Phan Đình Tân, người phát ngôn của Bộ VH-TT&DL: Bộ đã thu hồi toàn bộ 11 sổ đỏ bị đem đi cầm cố của Di sản vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế: Về việc lựa chọn đại sứ du lịch, đến thời điểm này ứng viên Lý Nhã Kỳ vẫn chưa được Bộ đồng ý cho rút ra khỏi danh sách, đồng thời cục kêu gọi thêm các ứng viên tham gia. Hiện đã có bốn ứng viênhồ sơ hoàn chỉnh được chấp thuận, bên cạnh đó có 10 người liên hệ bày tỏ mong muốn được tham gia ứng cử.

VIẾT THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm