Chi Bảo khổ sở đóng cảnh cưỡng hiếp Đinh Y Nhung

Sau thành công của phần một, Những ngọn nến trong đêmphần hai được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ trong khung "giờ vàng phim Việt" trên sóng VTV. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi Mai Thu Huyền, Bình Minh, Chi Bảo, Bá Anh, NSƯT Mỹ Uyên cùng các người mẫu Kỳ Hân, Andrea..

Dàn diễn viên của bộ phim ra mắt báo giới.  

Trong phần hai của "Những ngọn nến trong đêm", Bình Minh sẽ vào vai chồng của Thanh Trúc (Mai Thu Huyền đóng), còn người mẫu Kỳ Hân là "cô Trúc" thứ hai trong "Những ngọn nến trong đêm" phần 2. Nói về vai diễn đầu đời của mình, người mẫu Kỳ Hân cho hay, thử thách đặt ra cho cô trong phim đó là những cảnh quay bị cưỡng hiếp, bỏ trốn, chạy trên bùn lầy…

Theo chia sẻ của ê kíp sản xuất bộ phim, có thể thấy phần hai của bộ phim xuất hiện nhiều cảnh cưỡng hiếp, trong đó nạn nhân ngoài Kỳ Hân (trong vai Mai Trúc) thì Đinh Y Nhung (trong vai Giang) cũng phải trải qua hoàn cảnh tương tự.

Tại buổi họp báo, chia sẻ về vai diễn của mình diễn viên Chi Bảo (vào vai giám đốc Mạnh Hào) đã thẳng thắn đề cập đến cảnh anh cưỡng hiếp Đinh Y Nhung. “Sau cảnh đó Bảo có một kinh nghiệm là không thể nào một người phụ nữ không đồng ý người đàn ông không thể làm gì được (cưỡng hiếp - PV)” - anh cho hay.

Bổ sung thêm thông tin này, đạo diễn Khải Anh cho biết trong cảnh quay này Chi Bảo phải cần tới hai người hỗ trợ, gồm một đạo diễn và một trợ lý mới có thể hoàn thành.

Diễn viên Bình Minh cũng nhận được một câu hỏi khó từ chính đạo diễn của bộ phim liên quan đến cảm xúc của anh khi được hôn hai người phụ nữ trong phim. Anh bày tỏ trong phim anh được đóng chung với hai người đẹp là Mai Thu Huyền và Kỳ Hân. “Mỗi một bạn diễn đều mang cho tôi một cảm xúc khác, hôn Kỳ Hân cái hôn vô thức, bị bỏ thuốc mê còn hôn Mai Thu Huyền là có ý thức, muốn được hôn trong lúc say. Cùng một nụ hôn nhưng mang hai tâm trạng hai biểu cảm tâm lý hoàn toàn khác nhau” - diễn viên Bình Minh nói.

Cũng trong phần hai của bộ phim, khán giả sẽ được gặp lại nữ diễn viên Đan Lê trong vai một bác sĩ. Người mà diễn viên Mai Thu Huyền cho biết đã được đạo diễn Khải Anh (chồng của cô) giấu rất kỹ.

“Những ngọn nến trong đêm” phần hai được phát sóng bắt đầu từ  ngày 24-2 vào lúc 21 giờ 10 các ngày thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm