Chung kết 'Nhà thiết kế Việt Nam 2015': Minh Hằng làm 'cây đinh' trên sân khấu

Có ba nhà thiết  kế trẻ tranh tài và khách mời là ca sĩ Minh Hằng. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Là ca sĩ xinh đẹp, Minh Hằng được nhà tổ chức hứa hẹn cho xuất hiện trên sân khấu với những trang phục rất thời trang. Và cô sẽ là ca sĩ duy nhất trong đêm thi này.

Ca sĩ Minh Hằng 

Sân khấu dành cho cuộc thi cũng được thiết kế một cách sáng tạo, giàu biểu tượng  như các bộ sưu tập thời trang với hình ảnh chim phượng hoàng, hoa cúc trắng và ứng dụng kỹ thuật xếp - cắt giấy Nhật Bản.

 “Cảm hứng châu Á” là chủ đề chính của đêm thi cuối cùng của cuộc thi. Nhà thiết kế Trần Hùng đã thực hiện bộ sưu tập mang tên Châu Á thanh bình với  vẻ đẹp của những bông hoa ven đồng, hình ảnh ruộng bậc thang đặc trưng của vùng núi Tây Bắc Việt Nam, kết hợp với nét đẹp của chiếc áo Kimono Nhật.

Nhà thiết kế Giang Tú làm bộ sưu tập Châu Á thịnh vượng với hình ảnh cá chép hóa rồng trong ý nghĩa mỗi đất nước châu Á đều là một con cá chép đang hóa rồng.

Nhà thiết kế Tiến Truyển thiết kế bộ sưu tập Châu Á tương lai đưa một cái nhìn của người trẻ về một châu Á hiện đại, trẻ trung, hoành tráng nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm