Đà Nẵng xin đăng cai Chiến dịch Giờ Trái đất 2012

các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và cơ quan, đơn vị sử dụng điện bằng kinh phí ngân sách nghiêm túc tham gia Chiến dịch Giờ Trái đất 2011 bằng cách tắt phần lớn thiết bị chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết tại cơ quan, đơn vị, nhà riêng từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 26-3. Lễ phát động chiến dịch với thông điệp Tắt đèn sáu mươi phút - Hành động 365 ngày vì biến đổi khí hậu sẽ được tổ chức sáng 21-3.

Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cũng cho biết lãnh đạo TP đã có văn bản gửi Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên VN (WWF VN) đề nghị chọn Đà Nẵng làm nơi đăng cai tổ chức Chiến dịch Giờ Trái đất 2012.

 Chương trình hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất của Khánh Hòa sẽ diễn ra trong bảy ngày (từ 19-3 đến 26-3) với nhiều hoạt động như đi xe đạp cổ vũ tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường; thu gom rác trên bờ biển; giao lưu với chủ đề Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tại các trường học; phát 10.000 chiếc áo mang biểu tượng 60+ của Giờ Trái đất 2011 cho người dân và du khách đến Nha Trang trong thời gian diễn ra sự kiện.

H.CHÂU - T.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm