Đại gia 'báo trắng' mua đứt ngôi sao phim người lớn 15 năm

Ngôi sao phim người lớn Rola bị bắt gặp ở cùng với một người đàn ông đeo mặt nạ con báo màu trắng cũng là người mà cô tỏ vẻ rất thân mật tại một sự kiện ra mắt trò chơi trực tuyến ở Bắc Kinh hôm 7-5.

Người đàn ông này được cho là một trùm trong ngành giải trí nhưng danh tính của vị đại gia này vẫn chưa được tiết lộ.

Vị đại gia bí ẩn “mua đứt” ngôi sao phim người lớn nổi tiếng Nhật Bản Takizawa Rola. (Nguồn: WantChina Times)

Mang vẻ đẹp pha trộn giữa Nga và Nhật Bản, ngôi sao dòng phim người lớn Nhật Bản Takizawa Rola sẽ làm thư ký riêng của vị đại gia này trong suốt 15 năm, đồng thời phát triển hơn nữa sự nghiệp của cô trong thị trường giải trí Trung Quốc.
Ngôi sao phim khiêu dâm 23 tuổi này trở thành một hiện tượng “gây sốt” trên Internet vào năm 2012 sau khi cô đăng tải những hình ảnh và video về chính mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Sau đó, cô bắt đầu cho phát hành vài bộ phim dành cho người lớn và sớm trở nên nổi tiếng ở châu Á.
Cũng giống như ngôi sao đóng phim người lớn Sora Aoi, Rola đã chuyển hướng mục tiêu sự nghiệp sang thị trường Trung Quốc trong những năm gần đây và xuất hiện trong một số bộ phim được chuyển thể từ trò chơi trực tuyến. Đồng thời, cô còn trở thành phát ngôn viên cho nhiều trò chơi trên smartphone.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm