Diễn viên Trương Ngọc Ánh làm giám khảo LHP tại Vũng Tàu

Tại Liên hoan phim (LHP) lần này, trong số các thành viên ban giám khảo phim truyện nhựa sẽ có diễn viên Trương Ngọc Ánh - cũng là một nhà sản xuất phim; đạo diễn trẻ Lê Thanh Sơn của bộ phim Em chưa 18.

Để LHP lan tỏa sâu rộng trên các kênh truyền thông tới khán giả, ban tổ chức quyết định sẽ tường thuật trực tiếp lễ khai mạc và bế mạc qua các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV - đơn vị cùng tham gia phối hợp tổ chức LHP.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh tại buổi họp báo.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho hay cô rất vui khi được ban tổ chức mời làm thành viên giám khảo ở hạng mục phim truyện nhựa. “Có rất nhiều cảm xúc sau khi xem xong các bộ phim. Bản thân tôi cũng chiêm nghiệm ra rất nhiều điều về làm phim… Tất cả thành viên ban giám khảo đã trao đổi rất nhiều và rất khó khăn để chọn ra các bộ phim, diễn viên đạt giải" - diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Trong sáng 23-11 cũng sẽ diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Biển đảo Việt Nam qua góc nhìn điện ảnh” tại Nhà truyền thống Vũng Tàu, số 1 đường Ba Cu. Lúc 20 giờ tối cùng ngày tại khách sạn Pullman, Vũng Tàu sẽ diễn ra lễ khai mạc LHP Việt Nam lần thứ 21. Mọi công tác chuẩn bị để chào đón các diễn viên, đạo diễn, khách mời tham dự liên hoan đã sẵn sàng. Đây cũng là cơ hội để quảng bá du lịch hình ảnh TP Vũng Tàu tới đông đảo người dân, du khách - ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Trưởng ban chỉ đạo LHP Việt Nam lần thứ 21, nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm