Dương Mịch lại được bạn trai tặng biệt thự

Ngoài việc thường xuyên đi du lịch cùng nhau, xuất hiện sóng đôi tại các sự kiện, Lưu Khải Uy còn hết mực cưng chiều bạn gái khi để cô đồng sở hữu một căn hộ hạng sạng hàng triệu đô la ở Hồng Kông hồi tháng 2 vừa rồi. Căn hộ này sẽ là “tổ ấm” của Khải Uy và Dương Mịch khi hai người tới sống ở Hồng Kông.
 

Dương Mịch lại được bạn trai tặng biệt thự ảnh 1

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hò hẹn được hơn 1 năm nay

Không chỉ có vậy, vào đúng ngày lễ tình nhân năm nay, Khải Uy còn mua tặng bạn gái một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp. Điều này khiến giới truyền thông nghi ngờ cặp đôi này sắp tổ chức đám cưới trong năm nay.

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng này còn tiếp tục bỏ tiền mua tặng bại gái một ngôi nhà tuyệt đẹp năm bên bờ biển ở đảo Hải Nam. Dẫu Khải Uy liên tục bày tỏ tình cảm và dùng các món quà vật chất để chứng tỏ tình yêu dành cho Dương Mịch, nhiều người vẫn tin rằng, chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy và Dương Mịch sẽ chẳng thể đi tới hồi kết trọn vẹn.

Nhiều người dự đoán, Dương Mịch ngày càng nổi tiếng và thành đạt, trong khi đó bạn trai của cô - Lưu Khải Uy lại chưa có thành tích nổi bật nào trong sự nghiệp. Có khả năng, sự nổi tiếng của Dương Mịch sẽ cản trở tình cảm của cặp đôi này và khiến họ chia tay như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác.
  Dương Mịch lại được bạn trai tặng biệt thự ảnh 2
Sau khi đồng sở hữu một căn hộ hạng sang ở Hồng Kông, Lưu Khải Uy và Dương Mịch còn có thêm một ngôi biệt thự tuyệt đẹp ở đảo Hải Nam

Bất chấp những suy đoán của giới truyền thông, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn xuất hiện thường xuyên bên nhau để quảng cáo cho bộ phim truyền hình Sheng Xia Wang Qin Tian mà họ cùng góp mặt.

Hiện, Sheng Xia Wang Qin Tian đang là một trong những bộ phim thu hút và có tỉ suất xem đài cao nhất trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sheng Xia Wang Qin Tian cũng chính là bộ phim đã se duyên cho Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Trong phim, họ vào vai một cặp tình nhân phải vượt qua nhiều sóng gió để đến được với nhau.

Theo Mi Vân (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm