Hình ảnh đẹp “Thành phố tuổi thơ” ở phố đi bộ

“Thành phố tuổi thơ” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ là chương trình vui chơi, biểu diễn văn nghệ miễn phí đầu tiên cho trẻ em tại đây. Chương trình được làm bởi kinh phí xã hội hóa do Công ty TNHH I68, Fashion TV Việt Nam và Công ty Cổ Phần Công nghệ và Tầm nhìn Yêu Âm Nhạc (YANTV) thực hiện với sự đồng thuận và chủ trương của UBND, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM.

Tại buổi tổng kết, các đơn vị thực hiện chương trình cho biết sắp tới sẽ tổ chức nhiều chương trình vui chơi miễn phí mang tên “Thành phố tuổi thơ” tại phố đi bộ như một hình ảnh đẹp trong mắt du khách trong nước lẫn quốc tế.

Chương trình “Thành phố tuổi thơ” đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã diễn ra vào dịp Trung thu vừa qua với những hoạt động như múa lân sư rồng, biểu diễn xiếc, đi cà kheo hóa trang, làm tò he, làm bánh Trung thu và ba hoạt động lớn như “Hội chợ gian hàng dân gian tuổi thơ”, “Triển lãm phố lồng đèn”, “Chương trình ca nhạc phá cỗ xum vầy".

Chương trình có sự tham gia của siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến và nhiều nghệ sĩ trẻ, các người mẫu của FashionTV Việt Nam. Đặc biệt, chương trình không chỉ thu hút trẻ em Việt Nam mà còn thu hút nhiều trẻ em nước ngoài được cha mẹ là du khách quốc tế đưa đến tham dự.

Những hình ảnh đẹp của "Thành phố tuổi thơ" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ:

Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến cùng các nghệ sĩ trẻ.

Hoàng Yến trong bộ trang phục chị Hằng cách điệu phỏng vấn khách mời.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Các bé thiếu nhi diễn sự tích Thỏ ngọc ở cung trăng.

Rất đông trẻ em đến tham gia.

Các nghệ sĩ tặng lồng đèn cho các bé.

Trẻ em và du khách nước ngoài cũng hào hứng tham gia.

Chú Cuội nước ngoài để giao lưu được với cả trẻ em trong nước và quốc tế vì chú Cuội cũng nói được tiếng Việt.

Biểu diễn xiếc cà kheo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm