Hoa hậu Diễm Hương, Phương Thanh giám khảo 'Tôi có thể'

Điều đáng chú ý ở game show này là các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ trở thành học trò của những người ngoại đạo.

Đông đảo nghệ sĩ ttham gia buổi ra mắt "Tôi có thể".

Đông đảo nghệ sĩ tham gia buổi ra mắt "Tôi có thể".

Có mặt trong buổi công bố "Tôi có thể” có xuất hiện của ca sĩ Phương Thanh, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hà, ông Lê Đình Trọng, Giám đốc kênh Style TV, á hậu Hà Thu, diễn viên Kim Tuyến, vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, người đẹp Thùy Linh…

Tại đây, khách tham dự đã được xem thí sinh của chương trình biểu diễn ảo thuật thực tế ảo, biểu diễn nghệ thuật pha chế ấn tượng. Hai cặp đôi vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh, Tú Vi - Văn Anh cũng đã học biểu diễn pha chế ngay tại chỗ từ thí sinh để trổ tài trước mọi người.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ tuyển chọn thí sinh từ khắp đất nước có những màn biểu diễn tài năng đặc sắc, mạo hiểm về nhiều loại hình khác nhau. Các thí sinh được chọn sẽ chỉ dạy tám người nổi tiếng tham gia chương trình thực hiện lại tiết mục của mình để tranh tài cùng nhau.

Bốn tiết mục từ tám tiết mục của tám người nổi tiếng tham gia chương trình sẽ được chọn biểu diễn tranh tài trên sân khấu ở đêm thi của mỗi tuần. Sau 12 tuần tranh tài, các tiết mục của tám người nổi tiếng sẽ được tổng kết điểm để chọn ra ba gương mặt tranh tài chung cuộc ở đêm gala cuối cùng.

Ca sĩ  Phương Thanh, MC Trác Thúy Miêu và một nhận vật được giữ bí mật đến tập phát sóng đầu tiên là các giám khảo của chương trình. Ngoài ra, ở mỗi tuần thi đấu sẽ có một giám khảo khách mời là một trong những người nổi tiếng trong làng giải trí. Hoa hậu Diễm Hương sẽ là một giám khảo khách mời trong một tập phát sóng sắp tới. Các ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, Tiến Đạt… là các thí sinh chính thức tham gia game show mới lạ này.

Được biết "Tôi có thể" sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 , Style TV, Info TV và một số kênh truyền hình khác. Chương trình do Công ty Cổ phần Truyền hình cáp STV và Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện. "Tôi có thể” được mua bản quyền từ chương trình đang được thực hiện tại nhiều nước như Mỹ, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Brazil, Úc, Phần Lan, Mexico, Trung Quốc, Thái Lan… Đây là lần đầu tiên chương trình đến Việt Nam.

Hình ảnh các nghệ sĩ trong buổi ra mắt "Tôi có thể":

Hoa hậu - giám khảo Diễm Hương.

Hoa hậu - giám khảo Diễm Hương.

Ca sĩ Phương Thanh.

Ca sĩ Phương Thanh.

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh.

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh.

Vợ chồng Tú Vi - Anh Văn.

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh.

Á hậu Hà Thu.

Á hậu Hà Thu.

Ban giám khảo và ban tổ chức chương trình.

Ban giám khảo và ban tổ chức chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm