Hoàng Bách “sánh đôi” cùng Vũ Thu Phương

CLB Nghệ sĩ hay còn được gọi là Star United (SUFC - viết tắt từ chữ: Star United Football Club) được khởi xướng từ ý tưởng của ca sĩ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc và người bạn Hứa Thành Văn là nhằm tạo một sân chơi để các nghệ sĩ có dịp thường xuyên sinh hoạt chung với nhau. Đến nay đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ trong làng showbiz Việt.
Mục đích của việc thành lập CLB bóng đá nghệ sĩ Star United, ngoài việc tạo một sân chơi, giao lưu, gặp gỡ và rèn luyện sức khỏe giữa các nghệ sĩ, CLB sẽ có những trận banh giao hữu, giao lưu, kết hợp với các hoạt động event để gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh trẻ em đang gặp khó khăn tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Hoàng Bách “sánh đôi” cùng Vũ Thu Phương ảnh 1

Hoàng Bách - Vũ Thu Phương cùng trổ tài MC

 Xác định việc thành lập đội bóng không phải là “chuyện chơi đùa” nên “bà bầu” Phương Thanh đã mời cựu cầu thủ nổi tiếng Liêm Thanh về dẫn dắt, huấn luyện cho các “cầu thủ nghệ sĩ”. Còn tương lai, rất có thể ban lãnh đạo đội sẽ mua lại một đội U15 nào đó để bồi dưỡng các em trở thành nòng cốt của đội trong tương lai, nếu đội tham gia vào hệ thống thi đấu quốc gia.

Mục tiêu xa hơn của CLB bóng đá nghệ sĩ Star United là tham gia vào các giải thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Trước mắt, các thành viên CLB mỗi tuần, ba ngày, sẽ dành ra khoảng 2 giờ đồng hồ để tập luyện cùng nhau. CLB cũng sẽ mời các cựu cầu thủ nổi tiếng về để hướng dẫn, huấn luyện cho các “cầu thủ nghệ sĩ”.

Góp mặt trong buổi ra mắt sẽ có sự tham gia của gần 30 thành viên của CLB như: sac-xo-phon Trung Kiên, Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Phạm Anh Khoa, Akira Phan, nhóm The Men; các người mẫu: Vĩnh Thụy, Đức Vĩnh, Quang Thịnh, Thanh Điền, Gia Huấn; nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy,...

Ngoài những cầu thủ  của đội, trong buổi ra mắt của Star United còn có  sự hiện diện của gần 20 cổ động viên nghệ sĩ xinh đẹp, như: ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, Ngô Thanh Vân, Dương Yến Ngọc, Vũ Thu Phương, Vũ Hoàng Điệp, Ái Châu, Chung thục Quyên, anh Thư, Kim Dung, Trang Trần, Trương Tri Trúc Diễm, Tuyết Ngọc, Isabelle Du, Thu Hằng, Cao Thùy Dương, Trang Trần, Nancy Nguyễn, Minh Triệu…

Buổi ra mắt CLB Nghệ sĩ - Star United sẽ bắt đầu lúc 17h ngày 8/7 tới đây tại Gala Royale (Q.1, TPHCM).

Theo Nguyên Phan (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm