Hồng Nhung, Lệ Quyên với “Khúc tình xưa” sưởi ấm người Hà Nội

Đêm nhạc Khúc tình xưa sẽ diễn ra vào ngày 29- 12 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Diva Hồng Nhung 

Một điểm chung của Hồng Nhung và Lệ Quyên là đều rời Hà Nội tìm vào phương Nam đầy nắng gió để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Ngày trở về, họ đã thành những diva, danh ca có vị thế trong lòng khán giả yêu nhạc cả nước. Nhưng, với khán giả Hà Nội vẫn luôn là sự yêu quý, nhớ thương mỗi khi Hồng Nhung, Lệ Quyên trở về biểu diễn.

Lần trở về này của họ đúng vào mùa đông, mùa đặc tả nỗi nhớ của người Hà Nội xa quê, gợi nhớ đến sum họp gia đình, tìm hơi ấm tình thân trong những ngày sắp Tết. Hai nữ ca sĩ tâm sự họ muốn thắp ngọn lửa ấm áp trong lòng khán giả Hà Nội yêu nhạc.

Diva Hồng Nhung mỗi khi hát ở Thủ đô không thể thiếu những ca khúc của Trịnh Công Sơn và nỗi lòng người Hà Nội của Phú Quang.

Trong đêm nhạc Khúc tình xưa diva Hồng Nhung thể hiện các ca khúc Ru em từng ngón xuân nồng, Hạ trắng, Bống không là Bống, Tình khúc 24, Im lặng đêm Hà Nội…

Ca sĩ Lệ Quyên 

Lệ Quyên thì sẽ thổi vào những Tình lỡ, Nửa hồn thương đau, Thu ca, Ai khổ vì ai, Sầu lẻ bóng, Người tình… sự pha trộn giữa yếu tố truyền thống dân gian và tinh thần hiện đại với một sự cảm nhận mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm